Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real Madrid tha thiết muốn Eden Hazard làm điều này?

Thứ Sáu 28/08/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Real Madrid rất muốn tiền vệ Eden Hazard giảm cân, qua đó thi đấu tốt hơn ở mùa giải mới. Ngôi sao người Bỉ vừa trải qua một mùa giải thất vọng ở sân Bernabeu.

Cổ động viên muốn Hazard giảm cân


Hè năm ngoái, Real Madrid bỏ ra 105 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea, ngôi sao sinh năm 1991 là bản hợp đồng lịch sử của đội bóng này. Cập bến Bernabeu, Hazard được kỳ vọng rất nhiều, song anh chỉ đem lại sự thất vọng.

NHM Chelsea yêu cầu tiền vệ Eden Hazard giảm cân hình ảnh

Hazard lộ mỡ bụng trong một hình ảnh chụp cùng một NHM


Eden Hazard thường xuyên dính chấn thương, dẫn đến thời gian thi đấu bị gián đoạn. Dù Real giành được chức vô địch La Liga, cựu sao Chelsea không hề có đóng góp nào đáng kể. Với những màn trình diễn thất vọng anh bị chỉ trích rất nhiều.

Trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao người Bỉ còn lộ bụng mỡ trong lúc chụp ảnh cùng người hâm mộ. Cộng đồng mạng cảm thấy lo lắng cho Eden Hazard. Họ lo ngại tiền vệ này trở lại tình trạng thừa cân và tiếp tục đánh mất mình ở mùa giải tới.

Chứng kiến Hazard lộ bụng mỡ, NHM Real Madrid rất muốn cựu sao Chelsea giảm cân. Một CĐV bình luận: "Giai đoạn này rất quan trọng với Hazard, cậu ấy cần đánh tan bụng mỡ và trở lại với phong độ cao nhất", một người khác nói thêm: "Hãy làm gì đi chứ Hazard, đừng để điều tương tự ở mùa giải 2019/20 lặp lại".

Một người gửi lời khuyên đến Hazard: "Anh ấy cần thức tỉnh, sớm giảm cân và chăm chỉ tập gym để tăng cường cơ bắp". Một số châm biếm cầu thủ 29 tuổi sẽ không bao giờ lấy lại phong độ như anh từng thể hiện trong màu áo Chelsea.

Hiện tại Hazard đang trong kỳ nghỉ. Giới chuyên môn nhận định Hazard hoàn toàn có thể mất vị trí chính thức ở Real nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất, anh đang gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn.

Với đội hình này, Everton có đủ sức thách thức NHA mùa tới?
HLV Carlo Ancelotti đang nỗ lực nâng cấp đội hình Everton bằng những bản hợp đồng mới, ông thầy người Italia muốn có thêm Allan từ Napoli hay James Rodriguez...
Điểm tin bóng đá tối 27/8: MU có động thái mới vụ Jack Grealish
MU có động thái mới vụ Jack Grealish, Arsenal có đối thủ vụ Ceballos, Barca đã chọn được người thay Suarez,... là những tin tức có trong Điểm tin tối 17/8.
Tin chuyển nhượng ngày 27/8: MU muốn dứt điểm thương vụ Grealish
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 27/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Cựu chủ tịch Real Madrid nói gì về mâu thuẫn Messi - Barca?
Trả lời truyền thông Tây Ban Nha, cựu chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon cho rằng Barca sẽ không chịu nhượng bộ và sẽ chẳng có đội bóng nào ‘chịu chơi’...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X