Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real Madrid muốn Harry Kane thay thế Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 28/07/2018 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo khảo sát từ Marca, các cổ động viên Real Madrid muốn có Harry Kane thay thế Cristiano Ronaldo trong vai trò trung phong săn bàn.

Harry Kane thay thế Cristiano Ronaldo 
 

Tờ Marca mới đây đã khảo sát 200.000 cổ động viên Real Madrid về việc tìm ra "số 9" họ muốn có nhất tại sân Bernabeu trong mùa tới. Kết quả cho thấy rất nhiều CĐV Los Blancos muốn Harry Kane thay thế Cristiano Ronaldo cho vai trò trung phong.
 
CDV Real Madrid muon Harry Kane thay the Cristiano Ronaldo.
CĐV Real Madrid muốn Harry Kane thay thế Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, 26% số người được hỏi khẳng định họ muốn Real Madrid chiêu mộ Harry Kane trong hè này. Hai cái tên tiếp theo nhận được sự tín nhiệm lớn nhất là Edinson Cavani (PSG) và Mauro Icardi (Inter Milan) cùng nhận được 14% số lượng bình chọn.
 
Mùa vừa rồi, Harry Kane để lại ấn tượng mạnh mẽ với 41 bàn ghi được trong 48 trận ra sân cho Tottenham. Tại World Cup 2018, trung phong 24 tuổi cũng nhận được danh hiệu vua phá lưới với 6 bàn thắng ghi được cho ĐT Anh
 
Kylian Mbappe và Neymar, hai mục tiêu tiềm tàng của Real Madrid không được đưa vào cuộc khảo sát vì không phải mẫu số 9 điển hình.
 

Real Madrid gặp khó trên TTCN
 

Trong nỗ lực thay thế Cristiano Ronaldo, Real Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn. Hai mục tiêu Mbappe và Neymar sau World Cup 2018 đều khẳng định chưa có kế hoạch rời Paris Saint Germain cùng với tuyên bố "100% sẽ ở lại".
 
Một mục tiêu khác là Eden Hazard (Chelsea) cũng đang bế tắc. Phía Chelsea khẳng định sẽ không bán Hazard trừ khi Real Madrid chấp nhận chi ra mức giá kỷ lục chuyển nhượng 200 triệu bảng, vượt qua thương vụ PSG mua Neymar hè 2017 với giá 198 triệu bảng (222 triệu euro).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về chuyển nhượng hè 2018 của Real Madrid:

 
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X