Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Espanyol phân biệt chủng tộc đối với ngôi sao Neymar Jr

Chủ Nhật 03/01/2016 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Neymar Jr đã bị CĐV đối thủ phân biệt chủng tộc trong trận Espanyol 0-0 Barcelona tại vòng 18 La Liga 2015-2016.

CDV Espanyol phan biet chung toc doi voi ngoi sao Neymar Jr hinh anh
Neymar cũng không phải là tay vừa sau khi bị CĐV chỉ trích

Tối qua trên sân Cornella-El Prat, trận derby xứ Catalonia giữa Espanyol vs Barcelona đã diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt. Bất chấp việc kiểm soát bóng tới 70%, tung ra tới 10 cú sút song nhà ĐKVĐ La Liga đã không thể khuất phục được đối thủ đầy cứng đầu. Đây là một trận đấu mà hàng công của đội khách đã quá đen đủi, ít nhất đã có hai tình huống Messi và Suarez dứt điểm đưa bóng đi chạm xà đối thủ.

Trận hòa nhạt trước Espanyol đã khiến Barca bị Atletico vượt mặt trên bảng xếp hạng La Liga 2015-2016. Cụ thể, gã khổng lồ xứ Catalonia hiện đang có 39 điểm, ít hơn Atletico 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, điều mà nhiều người chú ý sau trận Espanyol 0-0 Barcelona lại đến từ hành động phản cảm của các CĐV đội chủ sân Cornella-El Prat. Theo đó, CĐV của Espanyol đã la ó và có hành vi phân biệt chủng tộc đối với tiền đạo Neymar Jr.

Luis Enrique ngầm trách trọng tài sau trận hòa Espanyol
(Bongda24h.vn) – Barcelona đã khởi đầu năm mới không suôn sẻ khi chỉ có được 1 điểm trong trận derby xứ Catalonia với Espanyol. Dù khẳng định rằng đội chủ nhà...

Tuy nhiên, Neymar cũng không phải là tay vừa. Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ người Brazil cũng đã có một hành động đầy thách thức khi đăng tải biểu tượng của “ngón tay thối” trên trang cá nhân Twitter. Đó là tấm ảnh được chụp khi Neymar đứng trước CĐV Espanyol trong trận đấu vào đêm qua. Trong khi đó, những nhà lãnh đạo của Barcelona đang ra sức kêu gọi LĐBĐ TBN cần phải có những án phạt nặng dành cho đội chủ sân Cornella-El Prat.

Được biết, đây không phải lần đầu các CĐV Espanyol thể hiện thái độ phân biệt chủng tộc đối với các cầu thủ Barca. Tháng 4 năm ngoái, Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP) cũng từng nộp đơn khiếu nại lên Ủy ban chống bạo động vì hành vi la ó từ phía các CĐV Espanyol nhằm vào Dani Alves và Neymar. Rất có thể, hành động xấu xí của các CĐV sẽ khiến cho Espanyol đứng trước án phạt nặng.

Xem them video Espanyol 0-0 Barcelona (Vòng 18 La Liga 2015-2016):

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X