Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Barca tức giận khi Messi bị phạm lỗi thô bạo

Thứ Hai 19/10/2020 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Barca và Getafe, tiền đạo Messi bị phạm lỗi thô bạo nhưng đối phương không bị rút thẻ, điều đó khiến NHM đội chủ sân Camp Nou tức giận.

Messi bị phạm lỗi thô bạo


Sau trận hòa 1-1 trước Sevilla, Barca quyết tâm giành 3 điểm trước Getafe. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou gây thất vọng khi để đối thủ đánh bại 1-0. Jaime Mata là người ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m ở phút 56. 
 
 
 

Tình huống Messi bị phạm lỗi thô bạo


Barca hiện đang chỉ xếp thứ 9 tại La Liga với 7 điểm (dù vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay). Những kết quả không tốt gần đây khiến tân HLV Koeman đối mặt với áp lực rất lớn. Ở trận đấu với Getafe, Messi đã bị cầu thủ của Getafe phạm lỗi thô bạo trong trận đấu đêm qua nhưng không có thẻ phạt nào được rút ra, điều khiến Barca rất tức giận.

Theo đó, trong một tình huống tranh chấp trước vòng cấm Getafe, Nyom đã phạm lỗi với Messi. Cánh tay của cầu thủ này đã va vào mặt M10. Hình ảnh quay lại cho thấy rõ ràng là cầu thủ Getafe đã thúc cùi chỏ vào mặt Messi mà đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, nhưng trọng tài chính thậm chí không rút thẻ vàng. 

Các cầu thủ Barca nhanh chóng phản đối pha phạm lỗi này trong khi Messi bị đau nằm sân. Điều khó hiểu là hành động thô bạo của Nyom đã không bị trừng phạt, nhưng trọng tài lại rút thẻ cho Sergi Roberto vì phản đối. Trên mạng xã hội, NHM Barca phản ứng dữ dội khi Messi đau đớn nhưng đối phương không nhận thẻ.

Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ: "Hành động thúc cùi chỏ của Nyom với Messi xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Các cầu thủ Barca đã ngay lập tức phản đối hành động này, trong khi Messi đau đớn nằm sân.

Cuối hiệp 1, Messi đã trực tiếp nói chuyện với trọng tài để phàn nàn về pha phạm lỗi nói trên, điều cho thấy anh rất ấm ức về quyết định mà Getafe thoát cảnh chơi thiếu người.

Messi bất lực, Barca thua sốc giống Real Madrid
Không hẹn mà gặp, vài tiếng sau khi Real Madrid bị tân binh Cadiz hạ nhục ngay trên sân nhà thì Barca cũng ngã ngựa trên sân của Getafe. Như vậy, tuần trăng...
ĐIỂM TIN TỐI 16/10: SỐC Messi suýt chút nữa gia nhập Real; Juventus chi tiền tấn mua Mbappe
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 16/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Messi không còn ám ảnh bởi bàn thắng
Là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Barca với hơn 600 bàn thắng, Lionel Messi ở tuổi 33 lại có suy nghĩ rất khác.
Messi ăn thua với đối thủ vì bị mỉa mai
Sau trận đấu với ĐT Bolivia, tiền đạo Lionel Messi đã lao vào ăn thua với đối thủ vì bị mỉa mai sau thất bại của ĐT Argentina năm 2009.
Video tổng hợp: Bolivia 1-2 Argentina (Vòng loại World Cup 2022)
Messi và đồng đội được dự báo sẽ có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tại Bolivia vì phải thi đấu ở điều kiện khắc nghiệt. Tuy nhiên bất chấp bị dẫn trước,...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X