Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Atletico qua đời khi "đi bão" ăn mừng chức vô địch La Liga

Chủ Nhật 23/05/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV 14 tuổi của Atletico đã gặp tai nạn và tử vong khi hòa vào màn ăn mừng chức vô địch La Liga 2020/21 của thầy trò Simeone.

Với chiến thắng 2-1 trước Valladolid, Atletico Madrid chính thức vô địch La Liga 2020/21 với 86 điểm. Sau 7 năm, thầy trò HLV Simeone mới giành được danh hiệu này.

Hàng nghìn người hâm mộ đã đổ ra khắp đường để ăn mừng chức vô địch của đội bóng áo sọc đỏ trắng. Tuy nhiên, bữa tiệc của các CĐV Atletico lại xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Atletico
1 CĐV Atletico qua đời khi ăn mừng chức vô địch của đội nhà.

Một CĐV 14 tuổi đã bị tai nạn và qua đời khi ngồi trên xe ô tô cùng những người bạn đang tiến vào quảng trường Plaza de Santo Ana (Madrid). Khi cố gắng thò đầu ra khỏi cửa xe ăn mừng cùng các CĐV dưới lòng đường, cậu bé này không may đập đầu vào tường. Dù được đưa đi cấp cứu sau đó, CĐV của Atletico không thể qua khỏi.

Ở một diễn biến khác, Atletico rất có thể sẽ bị chính quyền Tây Ban Nha "sờ gáy" sau khi không tuân thủ quy tắc phòng dịch COVID-19 để ăn mừng cùng các CĐV sau khi vô địch.

Atletico
Các cầu thủ Atletico ăn mừng chức vô địch cùng các CĐV mà không tuân thủ quy định phòng dịch COVID-19.

Hàng loạt trụ cột của đội bóng lao xuống đường để nhảy múa, ca hát cùng người hâm mộ. Tất cả không tuân thủ quy định giãn cách và cũng không hề đeo khẩu trang phòng dịch.

Hành động của Atletico hứng chịu những chỉ trích dữ đội. Trước đó, khoảng hơn 5000 CĐV đội bóng tập trung bên ngoài SVĐ Jose Zorrilla (sân nhà Valladolid, nơi diễn ra trận đấu cuối cùng của Altetico) để theo dõi trận đấu.

HLV Simeone: Chức vô địch của Atletico rất đặc biệtHLV Simeone: Chức vô địch của Atletico rất đặc biệt
Chia sẻ sau chức vô địch La Liga thứ 2 cùng CLB Atletico Madrid, HLV Diego Simeone đánh giá chiếc cúp lần này rất đặc biệt.
Khóc ngon lành, Suarez kể tội Barca vì không coi trọng mìnhKhóc ngon lành, Suarez kể tội Barca vì không coi trọng mình
Tiền đạo Luis Suarez đã không quên trách móc đội bóng cũ Barca trong ngày cùng Atletico Madrid chinh phục thành công chức vô địch La Liga.
Atletico vô địch La Liga: “Siêu Suarez” gieo sầu cho Real và BarcaAtletico vô địch La Liga: “Siêu Suarez” gieo sầu cho Real và Barca
Luis Suarez đã bị Barcelona ruồng rẫy vào mùa hè năm ngoái nhưng anh cùng với CLB mới Atletico Madrid đã có chức vô địch La Liga đầu tiên kể từ năm 2014.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X