Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Atletico cầu xin Perez ở lại Real

Thứ Tư 02/03/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CĐV Atletico đã hát vang thông điệp muốn Chủ tịch Florentino Perez tiếp tục ở lại Real Madrid. Tất nhiên, đây đều là những lời lẽ hết sức khiêu khích với đội bóng cùng thành phố.

CDV Atletico cau xin Perez o lai Real hinh anh
CĐV Atletico cầu xin Perez ở lại Real

Hôm nay, báo giới TBN rộ lên tin đồn rằng Florentino Perez đang xem xét khả năng từ chức Chủ tịch của Real Madrid. Số là trong suốt nhiều năm qua, ông trùm ngành xây dựng này đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực, chỉ trích từ phía cộng đồng Madridista trên toàn thế giới. Chính sách Galacticos của Perez đang khiến hủy hoại Real bởi những danh hiệu ít ỏi trong những năm qua là không thể nào đủ thuyết phục.

Trước thông tin Perez từ chức, CĐV của Real Madrid đã ra sức cầu xin Real Madrid phải giữ lại nhà tài phiệt này. Được biết, màn kêu gọi diễn ra trong 15 phút cuối trận Atletico - Sociedad tối 1/3. Khi đó, hàng trăm CĐV chủ nhà hét vang: "Xin hãy giữ Florentino ở lại". Tất nhiên, màn kêu gọi của CĐV Atletico chỉ mang tính chất khiêu khích và giễu cợt trước tình hình bất ổn nội bộ của Real Madrid.

Sau kết quả không được như mong muốn của Real, đặc biệt là trận thua nhục nhã 0-1 trước Atletico tại Bernabeu, niềm tin của NHM dành cho Perez đã cạn kiệt. Ngoài ra, Perez cũng bị chỉ trích bởi chính sách không trọng dụng công thần khi lần lượt buộc những Casillas, Alonso phải ra đi trong nước mắt, những cầu thủ vẫn đang có được phong độ khá ổn định.

Tất nhiên qua rất nhiều rắc rối trên, ông trùm xây dựng người TBN hiểu được điều này và ông không muốn tiếp tục “cố đấm ăn xôi” để gánh chịu bão gạch đá của dư luận. Và có lẽ, hơn 12 năm trị vì Real Madrid là Perez đã là quá đủ và đã đến lúc Perez phải nhường ngôi.

Ngọc Diệp

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X