Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Arsenal, đây mới là đội bóng mới của Santi Cazorla

Thứ Hai 20/07/2020 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Santi Cazorla xác nhận anh sẽ đến Al Sadd đầu quân cho Xavi thay vì trở lại Arsenal sau khi chia tay Villarreal.
Sự nghiệp của Santi Cazorla đã hồi sinh mạnh mẽ trong những năm gần đây. Trước đó, chấn thương đã che mờ sự nghiệp của cầu thủ này ở Arsenal. Vấn đề ở gót chân khiến anh phải nghỉ tổng cộng tới 636 ngày. Cazorla còn được thông báo rằng sự nghiệp của anh sẽ phải dừng lại vì chấn thương này.

Cazorla rời thành London năm 2018 và trở về Villarreal lần thứ 3 trong sự nghiệp. Anh lấy lại được phong độ và thể lực ở một môi trường quen thuộc. Tính riêng ở mùa giải này, Cazorla đã đóng góp được 11 bàn thắng và 10 kiến tạo.

Santi Cazorla xác nhận cập bến Al Sadd của Xavi hình ảnh

Cazorla xác nhận chuyển đến Al Sadd


Nhưng hợp rồi cũng phải tan. Cuối cùng Cazorla cũng phải chia tay đội bóng đã giúp anh hồi sinh. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Tây Ban Nha là Al Sadd, nơi anh sẽ chơi dưới trướng người đồng đội cũ ở ĐTQG là Xavi.

Chia sẻ trong một bài đăng trên Instagram, tiền vệ 35 tuổi cho biết: “Thật vui mừng khi được công bố rằng Al Sadd sẽ là đội bóng tiếp theo của tôi! Tôi đang rất háo hức được làm việc cùng Xavi và cống hiến 100% sức lực của mình”.

Đêm qua, Cazorla đã gửi lời tạm biệt Villarreal sau khi giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 5, qua đó giành một vé dự Europa League mùa sau.

“Tôi sẽ mãi mãi nhớ ơn đội bóng này và các CĐV khi mở ra cho tôi những cánh cửa và bởi tình yêu mà họ đã dành cho tôi trong một thời gian dài. Tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời. Nhưng giờ là lúc kết thúc giai đoạn này trong sự nghiệp của tôi.

Đây là quyết định khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều. Mỗi trận đấu trôi qua, tôi lại cảm thấy khó cống hiến 100% sức lực và tôi phải thành thật với bản thân và CLB. Tôi cảm thấy rằng CLB này vẫn ở trong tôi. Đây không phải lời tạm biệt. Chỉ là đến khi nào chúng ta gặp lại. Bởi vì Villarreal sẽ luôn là nhà của tôi”.

Santi Cazorla tài năng hơn Steven Gerrard
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Florent Sinama-Pongolle thì tiền vệ Santi Cazorla từng khoác áo Arsenal đỉnh hơn huyền thoại của Liverpool, Steven...
Santi Cazorla: Tôi muốn chơi bóng lâu nhất có thể! (P2)
Santi Cazorla sẽ không bao giờ quên được thời điểm anh bước trở lại vào phòng thay đồ của đội tuyển Tây Ban Nha, sau bốn năm khó khăn nhất trong đời mình.
Santi Cazorla: Tôi muốn chơi bóng lâu nhất có thể! (P1)
Trời tháng 11 lạnh 20oC, nhưng thật khó để nói rằng hơi ấm đến từ bầu trời hay người đàn ông đối diện chúng tôi. Ít người trên Trái Đất có thể hạnh phúc hơn...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X