Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla chỉ ra HLV hoàn hảo cho Barca

Thứ Tư 18/11/2020 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla cho rằng HLV Xavi sẽ là lựa chọn hoàn hảo với đội chủ sân Camp Nou.

Santi Cazorla tin Xavi sẽ dẫn dắt Barca


HLV Ronald Koeman mới tiếp quản Barca được mấy tháng. Ông thầy người Hà Lan chưa có những kết quả tốt cùng đội chủ sân Camp Nou, họ hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga. HLV 57 tuổi tuyên bố ông cần thêm thời gian để biết đội bóng xứ Catalan trở thành cỗ máy chiến thắng.
 
Santi Cazorla tin HLV Xavi là lựa chọn hoàn hảo cho Barca hình ảnh

Cazorla tin một ngày nào đó Xavi sẽ dẫn dắt Barca


Trước khi bổ nhiệm Ronald Koeman, Barca đã có ý định đưa huyền thoại Xavi, người đang dẫn dắt Al Sadd trở lại Camp Nou. Tuy nhiên, huyền thoại của Barca khẳng định bây giờ chưa phải là thời điểm để ông trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla cho rằng HLV Xavi sẽ là lựa chọn hoàn hảo với đội chủ sân Camp Nou. Cazorla nói trên trang chủ của FIFA:

"Không nghi ngờ gì cả, Xavi là một huấn luyện viên tuyệt vời. Tôi từng là đồng đội của anh ấy ở ĐT Tây Ban Nha, tôi hiểu tài năng của anh ấy như thế nào. Hiện tại, tôi đối mặt với anh ấy hàng ngày (Cazorla là học trò của Xavi ở Al Sadd). Với tư cách là một HLV, Xavi sở hữu nhiều phẩm chất lãnh đạo mà anh ấy đã có khi còn là một cầu thủ".

"Được làm việc với nhiều HLV giỏi trong suốt sự nghiệp thi đấu cũng giúp ích rất nhiều cho Xavi. Anh ấy đang có những bước tiến dài trong sự nghiệp huấn luyện, và mang đến triết lý của riêng mình.Tôi nghĩ một ngày nào đó, Xavi sẽ là huấn luyện viên của Barca".

"Chắc chắn anh ấy sẽ được CĐV Barca chào đón. Tôi nghĩ rằng Xavi là lựa chọn hoàn hảo cho Barca. Nhưng, đó là quyết định của anh ấy và anh ấy sẽ biết khi nào là thời điểm thích hợp để thực hiện bước tiến đó."

Matuidi bày cho Griezmann cách duy nhất để thành công ở Barca
Matuidi khẳng định Griezmann sẽ tỏa sáng ở Barca nếu anh chịu thay đổi lối chơi để phù hợp với yêu cầu của Barca và đội trưởng Messi.
Willian không biết được Barca quan tâm trước khi đến Arsenal
Willian thừa nhận anh không biết đến sự quan tâm từ phía Barca trước khi quyết định chuyển đến Arsenal hè vừa qua.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11: MU và Arsenal tranh giành sao Barca
MU và Arsenal tranh giành Dembele, MU phải chi 36 triệu bảng cho Carmo là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11.
ĐIỂM TIN TỐI 17/11: Perez chốt tương lai công thần; Suarez lỡ hẹn đấu Barca
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 17/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Sao xịt Barca kiên quyết không rời khỏi Camp Nou
Tiền đạo Martin Braithwaite đã lên tiếng phủ nhận khả năng rời khỏi Barca và mong muốn được ở lại Camp Nou càng lâu càng tốt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X