Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú vì không thể vào CK C1, Messi muốn Barca bán 3 sao khủng

Thứ Bảy 11/05/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca Hè 2019 có thể đẩy đi Philippe Coutinho, Ivan Rakitic và Samuel Umtiti. Siêu sao Lionel Messi không hài lòng với bộ ba cầu thủ kể trên và muốn đội chủ sân Camp Nou bán họ ở Hè 2019.

Messi muốn Barca bán 3 sao khủng


Barca đã bị loại đầy cay đắng ở Champions League mùa này. Đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool ở lượt đi bán kết, nhưng trận thua 0-4 tại Anfield khiến họ dừng bước với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận. Barca bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua này. 
 
Messi muốn chuyển nhượng Barca Hè 2019 bán 3 sao khủng hình ảnh

Messi muốn Barca bán Coutinho và Rakitic


Rõ ràng họ đã có những lợi thế, đặc biệt là cách biệt 3 bàn ở lượt đi cùng việc Liverpool không có Salah và Firmino ở trận lượt về. Việc không thể vào chung kết Champions League khiến Messi rất tức giận. Theo Don Balon, anh muốn Barca thanh lọc đội hình ở Hè 2019.

Chuyển nhượng Barca Hè 2019 có thể đẩy đi Philippe Coutinho, Ivan Rakitic và Samuel Umtiti. Siêu sao Lionel Messi không hài lòng với bộ ba cầu thủ kể trên và muốn đội chủ sân Camp Nou bán họ ở Hè 2019. Số tiền bán Coutinho, Rakitic và Umtiti sẽ được dùng để đưa về những nhân tố mới.

Hiện PSG quan tâm Coutinho, M.U cũng muốn có tiền vệ người Brazil. Những đội bóng này chấp nhận chi 110 triệu euro mua cựu sao Liverpool. Rakitic được Juventus quan tâm, Barca có thể thu về 50 triệu euro từ thương vụ này. Trong khi đó Umtiti lọt vào tầm ngắm của Arsenal, Pháo thủ sẵn sàng chi 60 triệu euro để có cầu thủ người Pháp.

Như vậy là nếu bán Coutinho, Rakitic và Umtiti ở Hè này, Barca sẽ thu về khoảng 210 triệu euro. Với số tiền này, Messi muốn họ đưa về Antoine Griezmann của Atletico Madrid hay trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X