Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani từ chối cập bến Barca

Chủ Nhật 09/02/2020 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani từ chối cập bến Barca vào tháng 1 năm 2020, lời đề nghị của đội chủ sân Camp Nou ở ngày cuối phiên chợ Đông đã bị cầu thủ người Uruguay từ chối.

Edinson Cavani không tới Barca


Barca đã nhận tin buồn từ tiền đạo Luis Suarez, ngôi sao sinh năm 1986 dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Đội chủ sân Camp Nou đã tích cực đưa về một chân sút mới vào tháng 1 năm 2020, họ nhắm rất nhiều mục tiêu.
 
Edinson Cavani từ chối cập bến Barca vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Edinson Cavani từ chối Barca vào tháng 1 năm 2020


Barca đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của PSG vào ngày cuối phiên chợ Đông 2020. Mùa giải năm nay, tiền đạo Edinson Cavani không được sử dụng thường xuyên ở PSG. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ đá chính vài lần ở Ligue 1.

Cầu thủ 32 tuổi không còn trở thành lựa chọn thường xuyên của HLV Thomas Tuchel, anh mất vị trí đá chính vào tay Icardi, người cập bến đội bóng nước Pháp theo dạng cho mượn. PSG nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng dài hạn với Icardi, bởi vậy họ sẵn sàng chia tay cầu thủ người Uruguay.

Hợp đồng giữa Cavani và PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng nước Pháp muốn thu về một khoản tiền thay vì mất trắng cựu sao Napoli. Tuy nhiên, Edinson Cavani từ chối cập bến Barca vào tháng 1 năm 2020, lời đề nghị của đội chủ sân Camp Nou ở ngày cuối phiên chợ Đông đã bị cầu thủ người Uruguay từ chối.

Theo L'Equipe, Cavani vẫn muốn gắn bó với đội bóng nước Pháp, cầu thủ này thậm chí sẵn sàng gia hạn hợp đồng với PSG. Ngôi sao sinh năm 1987 đã nhanh chóng khước từ lời đề nghị của Barca. Cầu thủ này cũng được Atletico Madrid, Chelsea và MU quan tâm, nhưng anh đã từ chối tất cả để ở lại PSG.

Vào Hè năm nay, Cavani đáo hạn hợp đồng với PSG. Nếu không được ký hợp đồng mới anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Van Persie muốn MU đưa về Cavani, chân sút người Hà Lan tin rằng đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng với Man đỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X