Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Edinson Cavani đạt thỏa thuận gia nhập đại gia châu Âu

Thứ Bảy 25/01/2020 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Uruguay đã tiến gần tới cánh cửa rời Paris Saint-Germain sau khi đạt thỏa thuận miệng gia nhập một đại gia châu Âu.

Tiền đạo của PSG, Edinson Cavani đã đồng ý miệng về việc chuyển tới Atletico Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa.
 

Cavani sắp là người của Atletico


Theo thông tin từ tờ Goal, Atletico Madrid vẫn đang đàm phán với PSG về thương vụ chuyển nhượng Edinson Cavani. Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi với đội bóng nước Pháp chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2019-20.

Nóng Edinson Cavani đạt thỏa thuận gia nhập đại gia châu Âu hình ảnh
Đích đến mong muốn của Cavani là Atletico

Do đó, Cavani được quyền tự do đàm phán với các đối tác khác. Tuy nhiên, PSG lại tỏ ra cứng rắn khi dứt khoát đòi 10 triệu euro (8 triệu bảng) cho chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử CLB.

Một số đề nghị gửi tới cho Cavani đã bị đội chủ sân Công viên các hoàng tử gạt đi. Đó là lý do tuyển thủ Uruguay đã phải gặp lãnh đạo và yêu cầu được chuyển nhượng vào tháng 1 này.

Hiện có ít nhất 3 CLB tiếng tăm là Atletico, Chelsea và Man United dành sự quan tâm cho Cavani. Trong số này, cựu thành viên Napoli ưu tiên Atletico nhất. Và không mất nhiều thời gian để họ đạt được thỏa thuận bằng lời nói trên bàn đàm phán.

Phát biểu tại một cuộc họp báo vào thứ 7, HLV trưởng PSG là Thomas Tuchel tuyên bố Cavani sẽ không cùng các đồng đội làm khách của Lille bởi tương lai không rõ ràng. Mùa này, anh chỉ có 13 lần ra sân cho Les Parisiens trên mọi đấu trường với chỉ 4 là đá chính.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X