Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018 có thể trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 16/07/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Luka Modric rời Real Madrid ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, hiện ngôi sao người Croatia đang được nhiều đội bóng lớn ở Anh theo đuổi.

Chelsea và Liverpool theo đuổi Modric


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Luka Modric duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Ngôi sao sinh năm 1985 cùng với Toni Kroos tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Luka Modric rời Real Madrid trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2018 hình ảnh

Chelsea và Liverpool muốn có Modric 


Những đóng góp của Modric giúp Real Madrid giành rất nhiều những danh hiệu lớn. Ngôi sao 33 tuổi vừa có một kỳ World Cup 2018 thành công cùng ĐT Croatia, anh cùng với đội bóng sọc caro vào đến trận chung kết.

Mặc dù để thua 2-4 trước Pháp trong trận chung kết, nhưng vị trí á quân đã quá thành công với Croatia. Modric được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018, ngoài 2 bàn thắng thì anh còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng sọc caro.

Màn trình diễn ấn tượng của Modric giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, ở nước Anh Chelsea và Liverpool đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 33 tuổi.

Klopp ấn tượng với kinh nghiệm của Modric và muốn đưa anh về sân Anfield, trong khi đó HLV Sarri của Chelsea cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1985 để nâng cấp tuyến giữa.
 

Modric có thể trở lại Ngoại hạng Anh

 

Khả năng Luka Modric rời Real Madrid ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, hiện ngôi sao người Croatia đang cân nhắc rời Bernabeu để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp giống như cách mà Ronaldo đã làm.
 
tien ve Modric

 Modric có thể trở lại Ngoại hạng Anh mùa tới


Trong quá khứ cầu thủ 33 tuổi từng chơi bóng tại Ngoại hạng Anh nhưng không thể giành những danh hiệu lớn, khả năng anh trở lại Premier League để tìm kiếm vinh quang là hoàn toàn có thể xảy ra.

Số tiền 35 triệu bảng mà Liverpool hoặc Chelsea dự định chi ra được cho là có thể thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao của mình. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Liverpool hoặc Chelsea. 

Liverpool có lợi thế hơn Chelsea bởi họ có vé dự Champions League mùa tới, kinh nghiệm của Modric rất cần với The Kop nhất là ở đấu trường châu Âu. Ở tuổi 33 cầu thủ người Croatia vẫn chơi rất tốt, anh vẫn có thể đá tốt trong 1 đến 2 mùa giải nữa.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X