Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ phản đối, Barca vẫn quyết giảm lương

Thứ Sáu 27/03/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona xác nhận họ sẽ giảm lương của toàn bộ nhân viên sau khi La Liga tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.
Tây Ban Nha đang bị đặt vào tình trạng cảnh báo kể từ ngày 14/3 và vẫn là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất vì Covid-19 với 4.154 người tử vong. La Liga đã bị hoãn vô thời hạn. Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha cũng mới thông báo hôm thứ Hai rằng bóng đá sẽ chỉ trở lại khi chính phủ cho phép.

Cầu thủ phản đối, Barca vẫn quyết giảm lương hình ảnh

Cầu thủ phản đối, Barca vẫn quyết giảm lương


Gần đây có thông tin cho rằng các ngôi sao Barca không chấp nhận giảm đến 70% mức lương của mình. Nhưng sau một buổi họp ban lãnh đạo, CLB Barca xác nhận họ đã ra một quy định tạm thời, có ảnh hưởng tới các cầu thủ và cả những nhân viên khác không làm về lĩnh vực thể thao.

“Trong số các quy định mới được áp dụng, đáng chú ý là những điều liên quan đến việc các nhân viên của CLB phải thích nghi với tình hình mà chúng tôi đang phải trải qua. Có những quy định mới liên quan đến lĩnh vực thể thao cũng như các cá nhân không liên quan đến thể thao trong CLB.

Những quy định này sẽ được gửi tới Phòng làm việc của chính phủ Catalonia sau khi CLB chia sẻ với các nhân viên của mình về mọi khía cạnh liên quan đến những văn bản này.

Về cơ bản, đó là chúng tôi sẽ cắt giảm ngày làm việc, dựa trên tình hình và những phương án bảo vệ cộng đồng đang được đưa ra, và kéo theo đó là giảm tỉ lệ thù lao được quy định trong các hợp đồng tương ứng.

Các biện pháp mà đội bóng muốn đưa vào thực hiện có tuân theo các quy định lao động chính thức, theo những tiêu chí riêng nhưng trên hết là sự công bằng với mục tiêu duy nhất là nối lại hoạt động của CLB càng sớm càng tốt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X