Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Granada xác nhận chuyện Real Madrid hứa thưởng tiền

Thứ Năm 12/05/2016 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ đặc biệt từ thủ thành Ivan Kelava của Granada, Real Madrid hứa sẽ thưởng nóng cho anh và đồng đội nếu họ đánh bại Barcelona ở vòng đấu cuối cùng La Liga cuối tuần này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cau thu Granada xac nhan chuyen Real Madrid hua thuong tien hinh anh
Real khó có thể trông chờ một đội yếu như Granada

Như vậy là những tin đồn về việc Real Madrid sẽ thưởng Granada nếu họ đánh bại Barcelona đã được xác nhận là sự thật bởi người trong cuộc là chính các cầu thủ Granada. Nếu trận Granada vs Barca không thể kết thúc với phần thắng dành cho thầy trò Luis Enrique, thì cơ hội đăng quang La Liga 2015/2016 của Real Madrid là cực lớn. Hiện tại, hai gã khổng lồ của La Liga đang bám đuổi nhau cực kỳ quyết liệt khi Barca dẫn đầu với 88 điểm và sẽ làm khách trên sân Granada, trong khi Real Madrid với 1 điểm ít hơn sẽ làm khách trên sân Deportivo ở trận đấu cùng giờ.

"Đồng đội của tôi nói rằng Real Madrid sẽ có một khoản thưởng cho toàn đội", Kelava cho hay. Tuy nhiên, Kelava cũng tiết lộ rằng đội bóng của anh đã tập luyện không nhiệt tình lắm trước vòng đấu cuối cùng này. Nguyên nhân khá dễ hiểu là bởi họ đã chính thức trụ hạng nên các cầu thủ còn đang trong trạng thái lâng lâng. Granada đang hơn đội thứ 18 là Sporting Gijon 3 điểm, nhưng lại hơn xếp trên đội này do hơn về đối đầu.

Tuy nhiên, có một điều khá thú vị là một số cựu cầu thủ Barcelona trong đội hình Granada như David Lomban, Ruben Rochina và Isaac Cuenca thì khẳng định rằng họ sẽ không nhận tiền từ Real. "Chúng tôi có đủ động lực để thi đấu với những đội như Barca và Real Madrid", cả ba cầu thủ cùng khẳng định. Về phần mình, Kelava chưa được bắt trận nào từ đầu mùa, song với việc Granada đã trụ hạng, rất có thể anh sẽ được ra sân ở vòng đấu 38 La Liga (và nhận tiền thưởng???).

Vài năm qua, kết quả đối đầu của Granada với Barcelona khá thất thường. Ở lượt đi, họ thua tan nát 0-4 ở Camp Nou, tuy nhiên, hồi tháng 4/2014, họ từng gây sốc khi hạ gục Barcelona 1-0 trên sân nhà với pha lập công duy nhất của Brahimi. Chỉ có điều, Barca khi ấy do Gerrardo Martino dẫn dắt và tệ hơn nhiều so với bây giờ.

Hành động này của Real Madrid một lần nữa làm dấy lên những tranh cãi về việc các đội bóng công khai mua chuộc kết quả để cầm chân đối thủ. Hiện có những quan điểm cho rằng đây nên được quy kết vào hành vi mua bán độ đồng nghĩa phải bị cấm hoàn toàn.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X