Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ Arsenal không đủ trình đá cho Barca"

Thứ Ba 29/03/2016 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arda Turan chia sẻ rằng chỉ những cầu thủ xuất sắc nhất mới có thể sống sót và thi đấu được cho đội hình một của Barca. Và theo cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, những ngôi sao của Arsenal dĩ nhiên không nằm trong số đó.

Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc những tin tức bóng đá và nhận đinh bóng đá Tây Ban Nha.

Turan Barca
Turan vừa lên tiếng chê bai chất lượng cầu thủ Arsenal

Tiền vệ Arda Turan đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Barca từ mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, do gã khổng lồ xứ Catalan phải nhận án phạt chuyển nhượng nên mãi đến tháng 1 vừa qua, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ mới có cơ hội được ra mắt các khán giả ở sân Nou Camp. Turan không gặp nhiều khó khăn khi phải hòa nhập với hệ thống mới của Los Blaugrana. Anh lập tức gây được những ấn tượng mạnh khi phối hợp ăn ý cùng bộ ba MSN, đồng thời đóng góp trực tiếp cho nhà ĐKVĐ La Liga với hai bàn thắng.

Sau một thời gian tận hưởng cảm giác thi đấu ở đội một Barca, tiền vệ Arda Turan đã nhanh chóng đúc rút được nhiều bài học. Một trong số đó, theo cầu thủ 29 tuổi chia sẻ gần đây, là chỉ những cầu thủ xuất sắc hàng đầu mới có cơ hội được thi đấu cho Barca. Nếu không, tầm cỡ của những cầu thủ này chỉ giúp họ tỏa sáng tại xứ sở sương mù xa xôi trong màu áo của Arsenal.
Barca đón hàng loạt tin mừng trước Siêu kinh điển
Trước trận Barca vs Real Madrid tại vòng 31 La Liga, đội bóng chủ sân Nou Camp nhận tin vui khi hàng loạt trụ cột đã bình phục chấn thương.

“Tôi đã có cảm giác mình có thể chuyển tới thi đấu cho Barca từ trước khi tôi nhận được lời đề nghị ký hợp đồng. Thành thực mà nói, tôi đã nghĩ rằng “nếu tôi chơi rất, rất tốt thì tôi sẽ được ký hợp đồng với Barca. Còn nếu tôi chỉ chơi tốt thì bến đỗ của tôi có lẽ là Arsenal.”

“Phong cách chơi bóng của tôi là tập trung vào những lựa chọn đơn giản, chuyền ngắn và đá rát khi cần thiết. Tôi biết chất lượng những màn trình diễn của mình và tôi biết rằng chừng đó là đủ để đưa tôi đến với Barca.”

Bên cạnh đó, Arda Turan cũng dành những lời khen cho người đồng đội xuất chúng Lionel Messi. “Tất cả những gì thuộc về cậu ấy đều thật phi thường. Cậu ấy làm mọi thứ cực kỳ nhanh gọn, từ kiểm soát bóng cho tới những tình huống đi bóng. Nhưng điểm nổi trội nhất của Messi là khả năng đọc chiến thuật. Nó tốt hơn tất thảy các cầu thủ trên thế giới. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng thông minh.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X