Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậu Bé Vàng “thả thính” cực mạnh cho Barcelona

Thứ Tư 22/05/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ tài năng trẻ Matthijs De Ligt thổ lộ ước muốn tiếp tục làm đồng đội với Frenkie De Jong, mặc cho tiền vệ người Hà Lan đã chia tay Ajax Amsterdam để cập bến Camp Nou mùa hè này.

Sau một mùa giải đầy ắp những màn trình diễn xuất sắc và thành công rực rỡ cùng Ajax Amsterdam, từ chức vô địch giải Hà Lan đến bán kết Champions League sau hơn hai thập kỷ, trung vệ đội trưởng 19 tuổi Matthijs De Ligt hiển nhiên không thể thoát ra ngoài mắt xanh của hàng loạt đại gia Châu Âu.

Trung vệ De Ligt của Ajax gia nhập Barca vào mùa hè 2019 hình ảnh
Trung vệ De Ligt của Ajax gia nhập Barca vào mùa hè 2019

Trong số này so với những đối thủ cạnh tranh như Man Utd, Man City hay Liverpool, Barcelona dường như đang chiếm thế thượng phong hơn cả trên đường đua chiêu mộ Cậu Bé Vàng năm 2018 sẽ chắc chắn ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Gã khổng lồ xứ Catalonia vốn luôn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Ajax. Ngay hồi tháng Một đầu năm nay, Barca đã chiêu mộ thành công tiền vệ Frenkie De Jong với giá 75 triệu Euro, và rồi bản thân De Ligt mới đây cũng ít nhiều úp mở khả năng hội ngộ đồng đội ở Camp Nou.

Cậu Bé Vàng 2018 “thả thính” cực mạnh cho Barcelona: “Frenkie là một cầu thủ xuất sắc và không ngừng trưởng thành, phát triển. Anh ấy hoàn toàn xứng đáng với một chỗ đứng ở Barca. Bản thân tôi cũng rất hy vọng sẽ tiếp tục được làm đồng đội của Frenkie ở cấp CLB trong tương lai, mặc dù anh ấy đã chia tay Ajax. Tuy nhiên, tôi không biết bao giờ có thể xảy ra chuyện đó nữa.”

Mặc dù được không ít người ủng hộ nên gia nhập những bến đỗ phù hợp hơn như Man City hay Liverpool, nhưng De Ligt có vẻ như đã lựa chọn đội bóng mới sở hữu triết lý và lối chơi tương đồng nhất với Ajax của mình. Đích thân ông thầy Erik Ten Hag cũng cho biết cậu học trò tài năng dường như chỉ có thể gia nhập Barcelona hoặc Bayern Munich.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X