Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Ronaldo là Nadal, Messi sẽ là Federer

Thứ Tư 18/07/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cassano phát biểu về Ronaldo và Messi. Cựu tuyển thủ Italia dùng các huyền thoại quần vợt Rafael Nadal và Roger Federer để so sánh với hai siêu sao bóng đá đương thời.

Ronaldo và Messi thống trị thế giới


Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thống trị bóng đá thế giới trong một thập kỷ qua. Họ chia nhau mỗi người 5 Quả bóng vàng và tạo ra cuộc tranh luận khắp nơi về việc ai hơn ai. Đều đã qua tuổi 30 song Ronaldo và Messi vẫn ghi tới 44 và 45 bàn cho Real và Barca trong mùa giải vừa qua.

Mới đây, Ronaldo đã từ Real Madrid chuyển sang Juventus với giá 112 triệu Euro. Cuộc so tài giữa Ronaldo và Messi trong cùng một giải đấu cũng khép lại mang tới những tiếc nuối cho người hâm mộ.

Cassano phát biểu về Ronaldo và Messi, so sánh Nadal và Federer hình ảnh
Ronaldo và Messi thống trị thế giới 10 năm qua

Mới đây, mẹ của Ronaldo tiết lộ từng mong muốn con trai mình trở lại Man United nhưng bất thành. Đội bóng thành Manchester không muốn chi đậm để đưa CR7 quay về khi anh đã ở tuổi 33.

Được so sánh với Nadal và Federer


Cựu cầu thủ Real, Antonio Cassano phát biểu về Ronaldo và Messi. Anh dùng những tay vợt vĩ đại Nadal và Federer để so sánh với hai siêu sao bóng đá đương thời. “Tôi thích Messi không phải để đối đầu với Ronaldo mà theo quan điểm của tôi, đó là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Những cảm xúc cậu ấy mang lại là độc nhất”, Cassano nói với Vanity Fair.

Cassano lap cu dup vao luoi doi bong cu.
Cassano phát biểu về Ronaldo và Messi và so sánh họ với Nadal và Federer

“Tôi cảm thấy không ai có khả năng xử lý và ghi bàn một cách thần kỳ như Messi. Ronaldo không có những tố chất quá đặc biệt, nhưng rõ ràng đó không phải là vấn đề. Tôi thích quần vợt và cảm thấy Ronaldo giống với Nadal, một vận động viên tuyệt vời được tạo nên dựa trên tài năng, nhưng cũng tích cực tập luyện và có khát khao.”

“Messi giống Federer hơn. Đó là một nghệ sĩ với tài năng thiên bẩm. Bạn có thể thích người này hơn người kia. Còn tôi thích Messi bởi cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt ngay cả khi đứng yên. Cậu ấy hầu như không cần bung quá nhiều sức. Tôi đặt tên đứa con thứ 2 của mình là Lionel.”

Xem thêm một số bài viết về Lionel Messi trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X