Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Ý cho rằng Messi vĩ đại hơn "Cậu bé vàng" Maradona

Thứ Hai 30/03/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Ý Antonio Cassano cho rằng Lionel Messi vĩ đại hơn người tiền bối Diego Maradona.

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn với Corriere dello Sport, tiền đạo người Ý Antonio Cassano chia sẻ: “Maradona làm được những điều mà người hâm mộ không thường xuyên được thấy trong khoảng 4-5 mùa giải gì đó. Nhưng Messi lại có thể làm được chúng suốt 15 năm qua.

Cassano Messi vĩ đại hơn Maradona hình ảnh
Messi được người đồng nghiệp Cassano đánh giá vĩ đại hơn Maradona

Anh ấy đã ghi 710 bàn thắng và 300 kiến tạo. Có lẽ những fan hâm mộ của Maradona phải chấp nhận một điều rằng có một người đã vượt lên sự vĩ đại của ông ấy

.”.

Antonio Cassano cho rằng điểm khác biệt giúp người tiền bố Maradona hơn Messi có chăng chỉ là thành tích giúp Argentina giành chức vô địch World Cup năm 1986.

Bên cạnh đó, trong buổi phỏng vấn, tiền đạo người Ý cũng cho rằng trước Messi, người xuất sắc hơn trong các trận đấu là tiền đạo người Brazil, Ronaldo de Lima, người đồng đội cũ của Cassano trong màu áo Real Madrid.

Antonio Cassano đã giải nghệ sau mùa giải 2016-2017 trong màu áo của Sampdoria. Trong suốt sự nghiệp của mình, Cassano được đánh giá cao ở khả năng xử lý và dứt diểm của mình.

Trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của mình, Cassano kinh qua 7 CLB khác nhau ra sân tổng cộng 514 lần, ghi 141 bàn thắng và kiến tạo 109 lần cho đồng đội lập công. Ngoài ra, anh cũng vinh dự được khoác áo Tuyển Ý 39 lần và có 10 bàn thắng.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X