Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước Hazard, đây là cái tên từng ‘tự huỷ’ tại Real vì ăn không kiểm soát

Thứ Bảy 30/01/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những tiền đạo triển vọng nhất thế giới thời điểm gia nhập Real Madrid, nhưng Antonio Cassano lại đánh mất cả sự nghiệp của mình tại đây vì thói buồn mồm.

Cassano tăng 14kg trong 7 tháng

Chuyển tới CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vào tháng 1/2006 từ AS Roma, Cassano được kỳ vọng sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời tại đây. Nhưng thực tế, thói ăn uống không kiểm soát đã khiến cầu thủ sinh năm 1982 này sớm bị gửi về nơi sản xuất.

Chia sẻ về sự nghiệp của mình, Antonio Cassano hồi tưởng: “Khi mới gia nhập Real Madrid, tôi đã sút 12kg và cần phải lấy lại thể trạng. Nutella (một loại mứt socola) khi đó là một trong những nhà tài trợ cho CLB, mỗi tháng họ cho chúng tôi 5kg để sử dụng.

Antonio Cassano mất nghiệp tại Real Madrid vì tăng cân hình ảnh

Được kỳ vọng, nhưng Antonio Cassano sớm  'bay màu' tại Real Madrid vì tăng cân


Rồi Capello chuyển tới dẫn dắt CLB vào mùa hè 2006, tôi ghi 2 bàn sau 2 trận và cảm thấy mình đang trên đỉnh thế giới. Nhưng Capello đã rút tôi ra ngay hiệp 1 trận gặp Lyon, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với nhau trước đó.

Thế là trong 7 tháng, tôi tăng 14kg. Tôi ăn trực tiếp Nutella từ hộp và chẳng quan tâm điều gì khác. Thật đáng xấu hổ. Đó là sai lầm lớn nhất của tôi trong một năm rưỡi khoác áo Real Madrid. Tôi đã làm mọi thứ có thể, nhưng còn làm nhiều hơn thế để tự huỷ hoại bản thân mình.”

Hiện tại, Real cũng có trường hợp Eden Hazard tăng cân không kiểm soát từ khi gia nhập CLB, và giờ vẫn chưa lấy lại phong độ đỉnh cao như hồi Chelsea vì liên tục dính chấn thương. Bài học nhãn tiền từ Cassano sẽ là điều mà Hazard cần lưu ý.
Trợ lý của Zidane kêu gọi Real Madrid kiên nhẫn với HazardTrợ lý của Zidane kêu gọi Real Madrid kiên nhẫn với Hazard
Trợ lý David Bettoni cho rằng Real Madrid cần phải kiên nhẫn với Eden Hazard sau khi cầu thủ này tỏa sáng rực rỡ trước Alaves đêm qua.
Fernando Morientes và số phận của một bóng maFernando Morientes và số phận của một bóng ma
“Máu của tôi màu đỏ nhưng trái tim thì màu trắng”, Morientes chia sẻ tại một sự kiện ở Athens trước thềm trận chung kết Champions League 2018 giữa Real Madrid...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X