Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real thi đấu bết bát, Casillas ra mặt ủng hộ Zidane

Thứ Sáu 04/12/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Iker Casillas cho rằng Zidane xứng đáng được trao cơ hội để xoay chuyển tình hình ở Real Madrid sau những thành tựu đã đạt được trong quá khứ.
Tương lai của HLV Zidane đang bị đặt dấu hỏi sau khi chỉ giành 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Real Madrid chỉ thắng 5/10 trận ở La Liga mùa này và cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi sân chơi Champions League ngay từ vòng bảng.

Trận thua sốc 0-2 trước Shakhtar Donetsk khiến Real Madrid bị đẩy xuống xếp thứ 3 ở bảng B trước lượt đấu cuối. Họ bắt buộc phải đánh bại Monchengladbach nếu muốn chắc suất đi tiếp vào vòng 1/8.

Real thi đấu bết bát, Casillas ra mặt ủng hộ Zidane hình ảnh

Real thi đấu bết bát, Casillas ra mặt ủng hộ Zidane


Ở nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Real, Zidane đã đem về 3 danh hiệu Champions League liên tiếp. Ông cũng giành được chức vô địch La Liga thứ 2 trong sự nghiệp ở mùa giải trước. Và Casillas tin rằng Zidane đã chứng tỏ được đủ nhiều để tiếp tục nhận sự tin tưởng từ ban lãnh đạo.

“Zidane là một HLV phi thường, một người bạn tốt của tôi và anh ấy sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để giúp Real Madrid bay cao nhất. Bạn không thể sống mãi trong quá khứ nhưng Zidane đã đóng góp đủ nhiều để chúng ta tiếp tục tin tưởng anh ấy”.

Casillas đã tuyên bố giải nghệ hồi tháng 8 sau khi bị trụy tim trên sân tập hồi tháng 5 năm ngoái. Trước đây, thủ thành người Tây Ban Nha cũng úp mở về khả năng trở lại Real Madrid để đảm nhiệm vai trò đại sứ. Chia sẻ trước khi nhận một giải thưởng tri ân những thành tựu của anh trong bóng đá, Casillas một lần nữa khẳng định Real Madrid là nhà của mình.

“Đây là giải thưởng tôn vinh sự nghiệp kéo dài nhiều năm của tôi. Trên con đường đó, tôi phải cảm ơn rất nhiều người đã đi cùng tôi, ngoài ra là những HLV, tất cả các đồng đội, sự hy sinh của cha mẹ và những đội bóng mà tôi từng đầu quân.
Real Madrid là nhà của tôi và là CLB trao cho tôi cơ hội khám phá cuộc sống. Tôi cũng muốn cảm ơn cả Porto và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha”.


Chelsea tốt hơn Real và Barca, ngang hàng với Bayern
Người cũ Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Chelsea hiện tại, ông cho rằng The Blues đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League.
Biếm họa: Có một Eden Hazard bằng pha lê ở Madrid
Sau khi chuyển tới Real Madrid, Eden Hazard đã liên tiếp gặp những chấn thương và người ta đã ví đôi chân của anh với pha lê.
Top 20 CLB giành nhiều điểm nhất lịch sử C1: Real số 1, MU tốt nhất nước Anh
Tờ The Sun vừa thống kê danh sách 20 đội bóng giành nhiều điểm nhất trong lịch sử Champions League, Real Madrid là đội vô địch nhiều nhất và cũng là đội giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X