Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas tin tưởng sao Atletico sẽ có tương lai tươi sáng

Thứ Hai 16/09/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Real Madrid tin Joao Felix có thể tỏa sáng ở La Liga trong màu áo Atletico Madrid.

Iker Casillas mới đưa ra góc nhìn về những cầu thủ có thể gây ấn tượng ở La Liga và trong đó có sao trẻ Joao Felix.

Khi còn ở Real Madrid, Casillas đã có được 5 chức vô địch La Liva và 3 Champions League. Hiện tại, thủ môn huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha đang là người của Porto dù chưa thể ra sân bởi cơn đau tim gặp phải cuối mùa trước.

Casillas tin tưởng sao trẻ Joao Felix sẽ có tương lai tươi sáng hình ảnh
Casillas ủng hộ Joao Felix tỏa sáng ở Atletico

Trên trang cá nhân Twitter, Casillas đã trả lời một số câu hỏi của người hâm mộ. Đầu tiên, thủ thành 38 tuổi có niềm tin rằng Joao Felix có tiềm năng trở thành ngôi sao ở Tây Ban Nha.

“Felix là một cầu thủ có tương lai rộng mở, giàu tài năng. Tất nhiên, sẽ có những yêu cầu khắt khe”, Casillas viết. “Trách nhiệm đi kèm với mức giá mà họ đã bỏ ra để có cậu ấy. Ai cũng biết đó là CLB muốn có những danh hiệu và cậu ấy là một phần trong đó. Ngoài ra còn là trách nhiệm thay thế cho Antoine Griezmann.”

Về CLB cũ Real Madrid, Casillas kỳ vọng vào sự hồi sinh của James Rodriguez. Cầu thủ người Colombia tưởng đã bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Zinedine Zidane nhưng đã quay lại CLB trong mùa này. “James mang đến cho đội bóng nhiều thứ trong một trận đấu. Cậu ấy có cái chân trái tuyệt vời.”

“Đó là một mối nguy hiểm từ những quả đá phạt, phạt góc. Nếu để cho cậu ấy có khoảng trống, cậu ấy có thể đưa bóng vào đúng vị trí dự định.”

Casillas đã cùng Thế hệ vàng của bóng đá Tây Ban Nha giành 2 chức vô địch Euro và 1 World Cup. Khi được hỏi có theo chân đồng đội cũ Xavi Hernandez làm HLV hay không, anh trả lời:

“Xavi cũng như những đồng đội khác của tôi trong bóng đá, có tiềm năng làm HLV. Tôi tin chắc anh ấy rồi Raul, Víctor Valdes, Xabi Alonso… sẽ là những nhân vật tiếng tăm trên ghế huấn luyện trong những năm tới.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X