Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xin đừng đổi Ronaldo lấy Neymar!

Thứ Năm 31/05/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Real Madrid, Iker Casillas phát biểu về Ronaldo. Anh cho rằng sẽ không một ai thay thế được ngôi sao người Bồ Đào Nha tại sân Santiago Bernabeu, kể cả Neymar.
 

Những tin đồn Ronaldo ra đi


Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool tại chung kết để giành chức vô địch Champions League thứ 13 trong lịch sử. Nhưng không lâu sau, người hâm mộ của họ đã lâm vào trạng thái thấp thỏm khi ngôi sao Cristiano Ronaldo bóng gió về chuyện sẽ chia tay ngay trong mùa hè này.

Mọi chuyện được xoa dịu khi Ronaldo đính chính sẽ ở lại Real ít nhất là thêm một mùa giải nữa. Tuy nhiên, thực tế là trong thời gian qua những tin đồn về việc Los Blancos muốn có Neymar vang lên không ngừng và dường như đã khiến CR7 bị tác động tâm lý.

Casillas phát biểu về Ronaldo và việc mua Neymar hình ảnh
Có tin Real muốn mua Neymar thay Ronaldo

Ronaldo năm nay đã 33 tuổi và dù đang đều đặn ghi bàn cho Real, lãnh đạo của họ vẫn chủ động tìm một người thay thế lâu dài. Trên thế giới, xem ra chỉ có Neymar là người phù hợp nhất để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha “chọn mặt, gửi vàng”.
 

Casillas không muốn thay Ronaldo bằng Neymar


Cá nhân cựu đội trưởng Real, Iker Casillas phát biểu về Ronaldo và đưa ra ý kiến riêng. Theo đó, anh khẳng định đồng đội cũ vẫn đang thể hiện phong độ đáng kinh ngạc và không muốn viễn cảnh đánh đổi CR7 lấy bất cứ ai xảy ra.
Real đại chiến Barca vì siêu tiền vệ của Juventus
Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic của Juventus như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, hiện cầu thủ người Bosnia cũng được Barca quan tâm.
“Cristiano là người đồng đội xuất sắc nhất tôi từng chơi cùng”, Casillas nói. “Thật không thể tin được cậu ấy đã và đang làm gì. Đó là cầu thủ luôn hoàn thiện hơn mỗi ngày. Bất cứ điều gì mọi người đang bàn đều là điên rồ. Cậu ấy đang hạnh phúc ở Madrid và bất cứ điều gì đã nói trước đây đều là ở lại Real.”

cristiano ronaldo va Champions League

Casillas phát biểu về Ronaldo và không muốn anh ra đi


“Tôi không nghĩ Cristiano sẽ ra đi. Cậu ấy có thể được so sánh với Alfredo Di Stefano. Tôi sẽ đổi cậu ấy để lấy Neymar? Không. Tôi sẽ không đổi Cristiano lấy bất kỳ cầu thủ nào khác trên thế giới. Tôi hiểu những thay đổi của bóng đá nhưng hôm nay cậu ấy vẫn là người của Real Madrid.”

Casillas tin rằng Neymar nên tránh những tin đồn chuyển nhượng và tập trung đóng góp cho CLB hiện tại. “Neymar đã thay đổi một CLB lớn như Barcelona trước khi chấp nhận thử thách mới tại PSG. Tôi sẽ không tin vào việc cậu ấy ra đi vào lúc này”, thủ môn 37 tuổi thuộc biên chế Porto nói trước khi kết thúc bằng một chút đùa giỡn. “Nhưng tôi hiểu mọi cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid”.

Xem thêm một số bài viết về Neymar trên trang Bongda24h.vn:

Sao tuyển Brazil báo tin vui về Neymar
Hậu vệ Danilo khẳng định ngôi sao lớn nhất bóng đá xứ Samba sẽ kịp thời bình phục chấn thương cho trận ra quân World Cup 2018 gặp Thụy Sỹ.
Motta khuyên Neymar từ chối Real, khẳng định mình ở PSG
Theo tiền vệ Thiago Motta, Neymar nên từ chối Real Madrid và ở lại PSG để khẳng định bản thân.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X