Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas hối hận với quyết định rời Real Madrid

Chủ Nhật 24/05/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iker Casillas thừa nhận anh rất tiếc nuối với cách nói lời tạm biệt với Real Madrid và hứa sẽ trở lại nếu có cơ hội.
Cuối tuần này đánh dấu ngày Casillas chơi trận đấu cuối cùng cho Real Madrid trước khi rời đội bóng để đến Porto. Anh rời đi ở tuổi 34, sau 16 năm gắn bó với đội một của Los Blancos. Nhưng đến hôm nay, Casillas nhìn lại cách mình nói lời chia tay Bernabeu và cảm thấy vô cùng hối hận.

Casillas hối hận với quyết định rời Real Madrid hình ảnh

Casillas hối hận với quyết định rời Real Madrid


“Tôi ít khi nói về thời điểm chia tay Real Madrid. Tôi họp báo một mình, một sai lầm, rồi ra đi. Đã 5 năm từ ngày đó. 5 năm từ khi tôi đến đất nước láng giềng Bồ Đào Nha.

Khi đó, tôi cần phải cảm nhận một điều gì đó khác một lần nữa. Tôi muốn có một môi trường mới, không cảm thấy áp lực từ những chỉ trích và muốn cải thiện bản thân.

Mọi cầu thủ, dù giỏi hay kém đều muốn cải thiện. Và để làm điều này, bạn cần cải thiện thể lực và tâm lý. Riêng tâm lý thì còn quan trọng hơn. Ở Porto, tôi lại cảm thấy khát khao một lần nữa. Đừng để người ta nói với bạn điều gì khác”.


Cassilas đã đăng tải một thông điệp vào đầu ngày hôm nay. Đó là hình ảnh bản thân anh ở trận đấu cuối cùng cho Real Madrid, chiến thắng 7-3 trước Getafe vào ngày 23/5.

Thông điệp đi kèm của anh là: “Tôi đã biết đó là trận đấu cuối cùng của mình. Tôi sẽ trở lại. #madrid #buenasnochesmundo”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X