Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Casillas dập tắt tin đồn sẽ giải nghệ vì bệnh tim

Thứ Sáu 17/05/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iker Casillas phủ nhận nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu. Những thông tin báo chí quốc tế đăng tải những ngày qua là không đúng sự thật.

Không thông qua bất cứ cơ quan truyền thông nào, đích thân Iker Casillas lên tiếng về tương lai. Thủ môn huyền thoại người Tây Ban Nha còn chờ kết luận của các bác sĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
 

Casillas tưởng chừng phải giải nghệ


Vào ngày 1/5 vừa qua, Casillas đã bị nhồi máu cơ tim cấp tính trong một buổi tập luyện cùng Porto. Thủ môn 37 tuổi đã được đưa vào bệnh viện địa phương và được chăm sóc đặc biệt trong vòng 5 ngày. Hiện tại, Casillas đã được cho xuất viện nhưng tình trạng sức khỏe của anh còn là dấu hỏi.

Casillas Liverpool 2-0 Porto

Iker Casillas phủ nhận nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu


Có thông tin từ giới truyền thông châu Âu rằng cựu thành viên Real Madrid khó lòng trở lại sân cỏ. Họ còn quả quyết Casillas buộc phải kết thúc sự nghiệp thi đấu ngay thời điểm này bởi sức khỏe không cho phép. Ai cũng tin vào điều đó và chỉ chờ chính chủ lên tiếng xác nhận.
 

Chưa ra quyết định cuối cùng


Nhưng thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình, Casillas dù chưa hoàn toàn bình phục đã tuyên bố chưa từ bỏ hy vọng trở lại sân cỏ. Khi có kết luận chính thức, anh sẽ thông báo thêm với dư luận.

“Giải nghệ? Đến một ngày nào đó, tôi sẽ phải làm điều này. Hãy để tôi thông báo tin tức đó vào một thời điểm thích hợp. Còn lúc này, tôi muốn nghỉ ngơi”, Casillas viết. “Tôi đã có một cuộc gặp với Tiến sĩ Filipe Macedo ngày hôm qua và mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Vào lúc này, đó là một tin tuyệt vời mà tôi muốn chia sẻ.”

Dù sao, thông báo của Casillas cũng như một sự trấn an với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Thủ thành sinh năm 1981 được đánh giá là người gác đền xuất sắc nhất thế giới trong vòng 2 thập kỷ qua.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X