Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất trụ cột ở trận gặp Mallorca

Thứ Hai 22/06/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 31 La Liga, Real Madrid sẽ có trận tiếp Mallorca trên sân nhà. Dù trận đấu chưa diễn ra song Los Blancos đã nhận tin buồn.

Real mất trụ cột ở trận gặp Mallorca


Rạng sáng nay, Real Madrid có chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad. Với 3 điểm có được, đội bóng thành Madrid đã qua mặt Barca để dẫn đầu ở La Liga. Hiện hai đội đang bằng điểm nhau, song Kền kền trắng xếp trên nhờ hơn kết quả đối đầu.
Tiền vệ Casemiro bị treo giò trước Mallorca hình ảnh

Casemiro vắng mặt trước Mallorca vì án treo giò


Với lợi thế có được, HLV Zidane cùng các học trò sẽ nỗ lực hết sức ở 8 vòng đấu còn lại để giành danh hiệu quốc nội, sau hơn hai năm chờ đợi. Tại vòng 31 La Liga, Real Madrid sẽ có trận tiếp Mallorca trên sân nhà.

Đội bóng thành Madrid được đánh giá cao hơn hẳn, đối thủ của họ đang trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, Los Blancos đã nhận tin không vui trước khi trận đấu diễn ra. Cụ thể, tiền vệ Casemiro phải vắng mặt do án treo giò.

Cầu thủ sinh năm 1991 vừa phải nhận thẻ vàng thứ 10 ở La Liga mùa này sau pha truy cản trái phép đối với cầu thủ Mikel Merino bên phía Sociedad. Vì vậy, anh chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở trận cầu giữa Real và Mallorca.

Sau khi Los Blancos bán Marcos Llorente cho Atletico Madrid trong phiên chợ hè năm ngoái, Casemiro đang là lựa chọn tốt nhất của đội chủ sân Bernabeu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Do đó, sự thiếu vắng máy quét người Brazil sẽ khiến tuyến giữa Real gặp nhiều khó khăn ở lần đụng độ sắp tới.

Ở trận lượt đi, Real Madrid đã để thua Mallorca. Với sự vắng mặt của Casemiro, thầy trò Zidane sẽ phải cảnh giác nếu không muốn tiếp tục nếm trái đắng.

Real Madrid bị tố là con cưng của VAR, Zidane vẫn bình thản
HLV Zidane đã lên tiếng chỉ trích những lời phàn nàn về các quyết định của trọng tài trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Sociedad đêm qua.
Nhận định bóng đá Villarreal vs Sevilla 0h30 ngày 23/6 (La Liga 2019/20)
Villarreal vs Sevilla lúc 0h30 ngày 23/6 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Sao Real ủng hộ trọng tài tước bàn thắng đẹp của Sociedad
Thủ thành Thibaut Courtois đã ủng hộ quyết định tước bàn thắng của Real Sociedad khi khẳng định tầm nhìn của anh bị ảnh hưởng.
Trọng tài có thực sự giúp Real Madrid ở trận thắng Sociedad?
Làm khách của Real Sociedad, Real Madrid đã phải rất chật vật mới có thể giành chiến thắng 2-1 để soán ngôi đầu của Barcelona sau vòng 30 La Liga 2019/20.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X