Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: "Trận thua Betis sẽ khiến Real Madrid trả giá đắt"

Thứ Hai 09/03/2020 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro thừa nhận trận thua Real Betis có thể khiến Real Madrid mất ngôi vương La Liga mùa này.
Real Madrid đã phải nhận trận thua sốc trước Betis với tỉ số 1-2 đêm qua. Kết quả này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 2, kém Barca 2 điểm khi mùa giải còn 11 vòng đấu. Và Casemiro cho rằng kết quả tệ hại vừa qua có thể khiến Real Madrid phải trả giá bằng chức vô địch La Liga mùa này.

Casemiro Trận thua Betis sẽ khiến Real Madrid trả giá đắt hình ảnh

Casemiro ngán ngẩm sau trận thua Betis


“Betis đã áp đảo và chơi tốt hơn. Chúng tôi không có lời bào chữa nào, bóng đá rất đơn giản. Ở La Liga, mọi trận đấu đều khó khăn. Để vô địch La Liga, chúng tôi phải chơi tốt trong mọi trận đấu. Và hôm nay chúng tôi đã chơi không tốt.

Chúng tôi sẽ phải tiếp tục nỗ lực. Chúng tôi không có được màn trình diễn tốt trước Betis và không chơi như những gì đã thể hiện trước Barcelona.

Chúng tôi cũng là con người. Nhưng trận thua này có thể khiến chúng tôi mất danh hiệu vô địch. Giờ thì chúng tôi cần phải hướng đến trận đấu với Eibar tiếp theo”.


Sau trận đấu, HLV Zidane đã lên tiếng nhận trách nhiệm và cho rằng trận thua tại sân Benito Villamarin là màn trình diễn tệ nhất của Los Blancos mùa này.

“Chúng tôi không rút ra được điều gì tích cực hôm nay và tôi là người phải nhận lỗi. Tôi cần phải xem lại những gì đã xảy ra. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để giành ngôi vô địch La Liga.

Tôi vẫn ủng hộ các học trò cho đến chết. Tôi là người chịu trách nhiệm ở đây. Chúng tôi sẽ phân tích những gì đã xảy ra và bước tiếp.

Chúng tôi đã chơi tệ, mắc nhiều sai lầm. Chúng tôi thiếu mọi thứ, từ tỉ lệ kiểm soát bóng, sự quyết liệt cũng như những tình huống phối hợp. Đây là trận đấu tệ nhất mùa này. Chúng tôi không xứng đáng thắng và không được phép hài lòng. Chúng tôi đã khởi đầu tệ và không thể sửa chữa sai lầm đó. Tôi không có lời giải thích nào vào thời điểm này. Rõ ràng là chúng tôi đã thiếu tất cả mọi thứ để nghĩ về chiến thắng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X