Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: "Tôi vẫn còn sợ khi nói chuyện với Zidane"

Thứ Năm 06/08/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro thừa nhận anh vẫn còn lo lắng khi nói chuyện với HLV Zidane và tiết lộ chiến lược gia người Pháp luôn đòi hỏi nhiều hơn từ anh.
Casemiro gia nhập Real Madrid từ năm 2013 và trở thành một phần quan trọng trong đội hình xuất phát của HLV Zidane. Tiền vệ người Brazil tiết lộ anh vẫn còn lo lắng mỗi khi nói chuyện với huyền thoại Zidane. Dù vậy, cả 2 vẫn xây dựng được mối quan hệ tốt và HLV Zidane liên tục giúp Casemiro tiến hóa trong vai trò một tiền vệ trung tâm.

Casemiro Tôi vẫn còn sợ khi nói chuyện với Zidane hình ảnh

Casemiro: "Tôi vẫn còn sợ khi nói chuyện với Zidane"


“Kể cả hôm nay, tôi vẫn còn hơi lo lắng khi nói chuyện với ông ấy. Tôi nói với ông ấy rằng ông ấy không biết sự hiện diện của ông ấy có ý nghĩa thế nào với toàn đội và với riêng tôi.

Tôi nói với ông ấy rằng: ông cướp World Cup 98 khỏi tay chúng tôi nhưng nó không thay đổi điều gì. Sau khi biết ông ấy rõ hơn, tôi có thể nói rằng ông ấy xứng đáng với chức vô địch đó. Ông ấy rất phi thường, luôn đối xử với chúng tôi đầy tình yêu.

Ông ấy cũng rất kiên quyết, luôn nói với tôi rằng: ‘Case, cậu có thể làm tốt hơn. Băng lên từ tuyến hai, bơm bóng cho các tiền vệ và thoát pressing gọn gàng vào’.

Năm nay, tôi được cầm bóng nhiều hơn, nhưng tôi vẫn biết nhiệm vụ của mình: cướp bóng, đưa nó cho các đồng đội của tôi. Nhưng Zizou là một HLV đòi hỏi cao. Ông ấy luôn nói chuyện với tôi và đòi hỏi nhiều hơn. Ông ấy bảo: ‘Tôi không đòi cậu phải làm điều gì cậu không làm được. Những điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của cậu’. Ông ấy tin tưởng tôi rất nhiều”.

Iker Casillas nghỉ hưu, Lionel Messi có vài lời nhắn gửi
Thủ môn Iker Casillas đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 39, tiền đạo Lionel Messi của Barca cũng đã dành cho cựu cầu thủ của Real Madrid những lời khen ngợi.
Thật hay đùa: Gareth Bale vẫn rất quan trọng với Real Madrid!
Theo Casemiro, Gareth Bale nằm trong top 3 cầu thủ giỏi nhất thế giới vào lúc này.
Đây! Lợi thế của Real Madrid trước Man City
Theo nhận định của tiền vệ Casemiro thì việc Etihad không thể đón khán giả tới sân là lợi thế với Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X