Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro tin Ronaldo sẽ nhanh chóng ghi bàn trở lại

Thứ Hai 06/11/2017 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Casemiro tin rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng cho Real Madrid trong các trận đấu sắp tới.

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Las Palmas trên sân nhà. Với quyết tâm rất cao, Los Blancos đã nhanh chóng áp đảo hoàn toàn đối thủ. Cuối cùng họ giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Với thắng lợi này thầy trò HLV Zidane đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, nhưng vẫn kém đội đầu bảng Barca 8 điểm. Dù đánh bại Las Palmas song chiến thắng của Kền kền trắng không được trọn vẹn bởi tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục tịt ngòi. Tính ra 7 lần ra sân ở La Liga mùa này, CR7 mới chỉ có được duy nhất một bàn thắng.
Camesiro dat niem tin vao tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo chỉ có được 1 bàn sau 7 trận ở La Liga mùa này
Nếu như Messi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 12 bàn sau 11 trận thì số lượng bàn thắng của tiền đạo Ronaldo thực sự khiêm tốn. Chính việc cầu thủ người Bồ chơi thất vọng là một trong những lý do khiến Real đang thất thế so với Barca trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này. Nhiều ý kiến cho rằng CR7 đã bắt đầu có dấu hiệu suống sức ở tuổi 32, thậm chí không ít người cho rằng Los Blancos nên chi thật nhiều tiền để đưa về Harry Kane, qua đó thay thế cựu sao M.U trên hàng công.
Những điểm nhấn sau chiến thắng dễ dàng của Real trước Las Palmas
Trước một đối thủ quá yếu như Las Palmas, không có gì bất ngờ khi Real Madrid giành được chiến thắng đậm đà 3-0. Dưới đây là một số chi tiết đáng chú ý nhất...
Tiền vệ Casemiro tin rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng cho Real Madrid trong các trận đấu sắp tới: “Tôi vẫn thấy khát khao rất lớn ở Ronaldo, anh ấy vẫn rất muốn tìm kiếm những bàn thắng. Anh ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng trong những trận đấu sắp tới, chắc chắn là như vậy. Với một cầu thủ như Ronaldo, bạn không cần quá lo lắng khi anh ấy không ghi được bàn thắng. Bởi sau một thời gian chững lại, anh ấy sẽ bùng nổ mạnh mẽ”.
Camesiro dat niem tin vao tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Casemiro tin Ronaldo sẽ nhanh chóng ghi bàn trở lại
Real Madrid đang kém Barca 8 điểm ở La Liga, song Casemiro khẳng định Los Blancos vẫn còn cơ hội bảo vệ chức vô địch: “Chúng tôi vẫn đang quyết tâm bám đuổi họ. Mùa giải vẫn còn rất dài và mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Barca chắc chắn sẽ không thể mãi duy trì phong độ tốt như vậy, sẽ có lúc họ gặp những vấn đề. Không những vậy chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu trực tiếp với họ”.

Tổng hợp: Real Madrid 3-0 Las Palmas (Vòng 11 La Liga 2017/18)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X