Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Plzen, Casemiro thừa nhận Real chưa thoát khủng hoảng

Thứ Tư 24/10/2018 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro thừa nhận Real đang trải qua một giai đoạn khởi đầu thảm họa và toàn đội đang chơi rất không tốt.
Real Madrid đang đứng thứ 7 tại La Liga. Họ mới chỉ giành được 14 điểm sau 9 vòng đấu đầu tiên. Trên thực tế, nhóm dẫn đầu của La Liga lúc này cũng đang có điểm số rất sát nhau. Dù xếp thứ 7 nhưng Real cũng chỉ kém đội đầu bảng Barca vỏn vẹn 4 điểm.

Mặc dù vậy, nhiều tin đồn vẫn cho rằng HLV Julen Lopetegui sẽ bị sa thải nếu như Real nhận thất bại muối mặt trong trận Siêu kinh điển cuối tuần này.

Casemiro thừa nhận Real chưa thoát khủng hoảng dù thắng Plzen hình ảnh

Thắng nhọc Plzen, Casemiro thừa nhận Real chưa thoát khủng hoảng


Casemiro và các đồng đội đã đặt dấu chấm hết cho 5 trận không thắng bằng việc đánh bại Viktoria Plzen với tỉ số 2-1 tại Champions League đêm qua. Nhưng cầu thủ người Brazil vẫn tỏ ra không mấy ấn tượng với phong độ của Kền kền trắng.

“Phải nói thật rằng chúng tôi đang chơi không tốt. Nhưng các bạn cần phải tin tưởng các cầu thủ và HLV. Chúng tôi đang không có phong độ tốt nhưng chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ để vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Tuy thất vọng với phong độ của Real nhưng Casemiro vẫn tỏ ra lạc quan trước thềm trận El Clasico quan trọng với Barca sắp tới.

“Trận thắng Plzen mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Chúng tôi biết mình đang không có được phong độ tốt. Nhưng chúng tôi đã có được thêm 3 điểm và bây giờ điều chúng tôi cần quan tâm là Barcelona”.

Casemiro vẫn đang là trụ cột không thể thiếu ở Real mùa này. Anh đã ra sân tổng cộng 11 trận trên mọi đấu trường. Tuy vậy, sự xuất sắc của Casemiro cũng không thể giúp hàng phòng ngự Real trở nên chắc chắn khi mà mùa này Courtois và Navas phải vào lưới nhặt bóng quá nhiều lần.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X