Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Solari có nhiều nét tương đồng với Zidane’

Thứ Ba 05/03/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro so sánh Santiago Solari với Zinedine Zidane. Tiền vệ người Brazil tin rằng Solari gợi lại hình ảnh người tiền nhiệm của mình tại Real Madrid.

Santiago Solari tiếp quản ghế nóng Real Madrid vào tháng 10 năm ngoái sau khi Julen Lopetegui bị sa thải. Áp lực giờ đây lại đè nặng lên HLV mới 42 tuổi này khi đội bóng của ông đã thua 3 trong số 4 trận đấu vừa qua trên mọi đấu trường.

Dù vậy, Casemiro so sánh Santiago Solari với Zinedine Zidane. HLV người Pháp đã từ chức HLV trưởng Real không lâu sau khi giúp họ vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Casemiro so sánh Santiago Solari với Zinedine Zidane hình ảnh

Casemiro so sánh Santiago Solari với Zinedine Zidane


“Sẽ không công bằng khi chọn ra một huấn luyện viên nổi bật hơn”, Casemiro nói với Esporte Interativo. “Jose Mourinho, Carlo Ancelotti, Zidane, Rafa Benitez… mỗi người đều có những thế mạnh riêng.”

“Với Zidane, ông ấy có rất nhiều mối quan hệ tốt với các cầu thủ, như cha con, như một người bạn trong đội. Solari cũng làm như vậy. Ông ấy công bằng với mọi người.”

Đêm nay, Real sẽ tiếp đón Ajax ở lượt về vòng 1/8 Champions League sau khi đã thắng 2-1 trên sân khách cách đây 3 tuần. Casemiro cho rằng giai đoạn khó khăn sẽ đến với mọi đội bóng trong một mùa giải. Nhưng dĩ nhiên, họ muốn cải thiện tình hình.

“Sẽ là bình thường nếu một đội trải qua những khoảnh khắc không vui. Chúng tôi đang cố gắng tiến lên”, Casemiro nói thêm. “Bây giờ đến thứ quan trọng nhất là Champions League. Chúng tôi có những đối thủ khó nhằn và chúng tôi tập trung vào việc giành tất cả các danh hiệu, nhưng điều đó thật khó.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X