Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: "Pogba và Hazard sẽ được chào đón ở Bernabeu"

Thứ Năm 11/04/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba và Hazard sẽ được chào đón tại Real Madrid, đó là khẳng định của tiền vệ Casemiro. Ngôi sao người Brazil rất muốn đội bóng thành Madrid mang về 2 sao Ngoại hạng Anh ở Hè 2019.

Real Madrid quan tâm Pogba và Hazard


HLV Zidane sẽ được cấp từ 250 đến 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019. Số tiền này sẽ còn được tăng lên nữa nếu Los Blancos đẩy đi được nhiều cầu thủ. Ông thầy người Pháp đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa và hàng công, những cái tên cũng đã được đưa vào tầm ngắm.
 
Pogba và Hazard sẽ được chào đón tại Real Madrid hình ảnh

Real chi 220 triệu bảng mua Pogba và Hazard


Nhà cầm quân 47 tuổi muốn Real đưa về tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 chỉ còn hợp đồng với The Blues đến Hè 2020, nhưng đã từ chối gia hạn để được ra đi. Anh đã bày tỏ mong muốn được thi đấu cho Real, dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

Los Blancos chấp nhận chi 100 triệu bảng mua hazard. Real sẵn sàng bán Bale để dọn đường đón cầu thủ người Bỉ. Sau khi đưa về tiền vệ 27 tuổi, đội bóng thành Madrid sẽ chi thêm 120 triệu bảng mua tiền vệ Paul Pogba của M.U. HLV Zidane nhắm cầu thủ 25 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric.
 


Casemiro chào đón Pogba và Hazard


Pogba và Hazard sẽ được chào đón tại Real Madrid, đó là khẳng định của tiền vệ Casemiro. Ngôi sao người Brazil rất muốn đội bóng thành Madrid mang về 2 sao Ngoại hạng Anh ở Hè 2019.
 
Pogba và Hazard sẽ được chào đón tại Real Madrid hình ảnh 2

Casemiro tin Pogba và Hazard sẽ được chào đón nếu cập bến Real Madrid


“Tôi luôn nói rằng Real Madrid là bến đỗ mơ ước của tất cả các cầu thủ. Việc Pogba và Hazard tuyên bố mọi cầu thủ đều muốn thi đấu ở Bernabeu khiến tôi không cảm thấy bất ngờ. Tôi đã có những năm tháng chơi cho Real, đây là câu lạc bộ tốt nhất thế giới”.

“Tôi không biết đội bóng sẽ mua ai ở Hè 2019, đó là chuyện của Chủ tịch Perez và HLV Zidane. Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng Pogba và Hazard sẽ đến Real, tôi không biết thông tin đó có chính xác hay không. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng họ sẽ được chào đón ở Bernabeu, chắc chắn là như vậy”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X