Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: ‘Zidane còn hơn cả một HLV’

Thứ Sáu 29/03/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro phát biểu về Zinedine Zidane. Tiền vệ người Brazil đề cao vai trò của HLV đương nhiệm đối với Real Madrid.

Casemiro cảm thấy như Zinedine Zidane chưa từng rời khỏi Real Madrid. Tầm quan trọng của HLV người Pháp đối với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha là rất lớn.

Zidane đã giúp cho Real giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp trước khi nói lời chia tay chỉ 5 ngày sau. HLV người Pháp tuyên bố muốn có thời gian nghỉ ngơi và cũng muốn cho Los Blancos có sự đổi mới.

Casemiro phát biểu về Zinedine Zidane hình ảnh

Casemiro phát biểu về Zinedine Zidane với sự ca ngợi


Dù vậy, trước tình cảnh khó khăn của CLB, Zidane đã trở lại. Ông lên thay cho Santiago Solari trong bối cảnh Real gần như đã trắng tay trong mùa giải 2018/19.

Casemiro phát biểu về Zinedine Zidane. Tiền vệ 27 tuổi đánh giá rất cao vai trò của ông thầy đương nhiệm đối với Real. “HLV của chúng tôi là một biểu tượng của CLB. Không chỉ với tư cách cầu thủ mà còn là một HLV”, Casemiro nói với Marca.

“Zidane đã chứng tỏ rằng ông ấy còn hơn cả một HLV. Đối với đội bóng, Zidane không bao giờ nói lời chia tay. Ông ấy chỉ tạm nói lời chia tay mà thôi. Chắc chắn ông ấy đang cảm thấy chúng tôi đang gặp khó vào lúc này và quay trở lại.”

Sự trở lại của Zidane chẳng khác gì một danh hiệu lớn với Real Madrid
Alvaro Odriozola phát biểu về việc Zidane trở lại Real Madrid, hậu vệ 19 tuổi khẳng định việc ông thầy người Pháp trở lại Bernabeu chẳng khác nào Los Blancos...

Trong màn ra mắt của mình, Zidane cùng Real vượt qua Celta Vigo 2-0 trên sân nhà Santiago Bernabeu. Họ hiện đứng thứ 3 tại La Liga, kém 12 điểm so với đội dẫn đầu Barcelona sau 28 trận.

Casemiro nói thêm: ‘Zidane không bao giờ rời đi và chúng tôi luôn có một tình cảm to lớn với ông ấy. Ông ấy lan tỏa tình yêu và vẫn là Zizou như mọi khi.’

‘Đó là một trong những chìa khóa để giành được các danh hiệu và đã cho thấy điều đó trong những năm gần đây. Với ông ấy, chúng tôi chắc chắn sẽ chiến đấu cho các danh hiệu trở lại.’

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X