Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real chỉ ra điều không thể chấp nhận sau trận thua Sevilla

Thứ Năm 27/09/2018 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro phát biểu sau trận Sevilla 3-0 Real Madrid. Tiền vệ người Brazil khẳng định hiệp 1 tồi tệ đã khiến Real thất bại 0-3 và hoàn toàn không thể chấp nhận nổi.

Real thua đậm Sevilla


Trước thềm chuyến làm khách tới sân Sevilla tại vòng 6 La Liga, Real Madrid đón tin vui khi Barcelona gục ngã 1-2 trên sân Leganes. Một chiến thắng sẽ giúp Los Blancos bỏ xa đại kình địch 3 điểm ở ngôi đầu trên BXH.

Nhưng rốt cuộc Real còn chẳng có nổi 1 điểm. Ngay trong hiệp 1, Sevilla đã kết liễu số phận trận đấu với cú đúp của Andre Silva và 1 bàn của Wissam Ben Yedder. Đây là thất bại đầu tiên của Real tại La Liga màu này và cách thể hiện của họ cũng là rất thất vọng.

Casemiro phát biểu sau trận Sevilla 3-0 Real Madrid hình ảnh
Real thua đậm 0-3 trên sân Sevilla

Sau vòng 6, Real (13 điểm) chỉ còn hơn hàng xóm Atletico có 2 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ đụng độ ở trận derby Madrid trên sân Santiago Bernabeu.

Casemiro đầy chán chường


Casemiro phát biểu sau trận Sevilla 3-0 Real Madrid. Tiền vệ người Brazil bày tỏ sự thất vọng khi họ sụp đổ quá nhanh. “Chúng tôi đã buông xuôi trong hiệp 1 trận đấu”, Casemiro nói với Movistar.

“Chúng tôi đã không chơi như những gì đã thể hiện thời gian qua. Sevilla là một đối thủ rất khó chịu. Nếu chúng tôi bỏ đi 45 phút đầu, điều tồi tệ sẽ xảy ra.”

Khi được hỏi thất bại này ảnh hưởng thế nào đến trận derby Madrid, Casemiro nói thêm. “Mọi trận đấu đều có độ khó riêng. Khi chơi derby trên sân nhà, chúng tôi cần giành chiến thắng dù Atletico là một đội bóng lớn.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Sevilla 3-0 Real Madrid (Vòng 6 La Liga 2018/19) :




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X