Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Real thắng hay thua cũng không liên quan tới Ronaldo’

Thứ Năm 28/02/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro phát biểu sau trận Real 0-3 Barca. Tiền vệ người Brazil không muốn nói về sự thiếu vắng Cristiano Ronaldo như nguyên nhân của thất bại.
 

Real thua thảm Barca


Trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid bất ngờ thua trắng 3 bàn không gỡ trước Barcelona tại lượt về cúp Nhà vua. Qua đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lỗi hẹn với chung kết giải đấu khi dừng chân với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Trong hiệp 1, Real đã có rất nhiều cơ hội. Riêng cá nhân Vinicius Junior đã phung phí ít nhất 3 tình huống đối mặt với Ter Stegen phía Barca. Đáng nói là trong thời gian qua, nhiều người đã kỳ vọng sao trẻ 18 tuổi trở thành điểm tựa cho Los Blancos thay thế Cristiano Ronaldo.

Casemiro phát biểu sau trận Real 0-3 Barca hình ảnh
Nguyên nhân Real thua được cho là bởi thiếu Ronaldo

Nhưng sau trận thua đau Barca, nỗi nhớ Ronaldo lại dâng cao. Không có chân sút ghi trung bình 50 bàn/ mùa, đội chủ sân Bernabeu tỏ ra yếu kém trong dứt điểm.
 

Casemiro không muốn nhắc tới người ngoài


Casemiro phát biểu sau trận Real 0-3 Barca. Tiền vệ 27 tuổi không tìm ra lý do gì để bàn luận về Ronaldo – người đã chuyển sang Juventus với giá 112 triệu Euro hè năm ngoái ngay cả khi dứt điểm là nguyên nhân cốt yếu khiến Los Blancos thất bại đậm đà ở cả 2 trận El Clasico đã qua.

“Chúng ta không thể nói về một cầu thủ không ở đây”, tờ AS trích lời Casemiro. “Một tuần trước, chúng ta còn ca ngợi Karim Benzema, Vinicius, Lucas Vazquez… Lúc này, cũng không thể nói về Ronaldo bởi anh ấy đã không còn là cầu thủ của Real.”

“Chúng tôi đã không thể ghi bàn, nhưng các cầu thủ đã chơi tốt. Đặc biệt là Benzema, người đang có mùa giải hay nhất từ khi tới Real.”

Casemiro cũng từ chối đổ lỗi cho Vinicius sau khi sao trẻ Brazil bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Barca. “Chỉ nói về Vinicius là không công bằng. Cậu ấy táo bạo, can đảm và không sợ bất cứ điều gì. So với độ tuổi, năng lực của cậu ấy là đáng kinh ngạc.”

Xem lại video tổng hợp trận Real 0-3 Barca:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X