Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: "Real Madrid không có điểm sáng nào trước Villarreal"

Thứ Hai 02/09/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro cho rằng Real Madrid cần phải cải thiện mọi khía cạnh trong màn trình diễn của mình sau khi bị Villarreal cầm hòa đêm qua.
Real Madrid đã bị đối thủ dẫn trước 2 lần ở trận đấu đêm qua và phải nhờ đến màn tỏa sáng của người hùng bất đắc dĩ Gareth Bale mới giành giật được 1 điểm trên sân Villarreal. Cuối trận, Bale phải nhận 2 thẻ vàng rời sân với 2 tình huống phạm lỗi không cần thiết.

Kết quả thất vọng mới nhất này khiến Real chỉ có được 1 chiến thắng sau 3 vòng đấu ở La Liga. Cuối tuần trước, họ cũng bị Valladolid cầm hòa sau chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo ngày mở màn.

Tiền vệ Casemiro Real Madrid không có điểm sáng nào trước Villarreal hình ảnh

Casemiro phát biểu sau trận hòa Villarreal


Lúc này, Real đã kém kình địch Atletico tới 4 điểm, đội đã khởi đầu mùa giải xuất sắc bằng 3 chiến thắng liên tiếp.

Sau trận đấu, Casemiro cho rằng Real Madrid cần phải cải thiện ở mọi phương diện trong thời gian tới.

“Chúng tôi thiếu tất cả mọi thứ”, Casemiro nói với báo giới sau trận hòa Villarreal. “Chúng tôi cần phải ghi bàn và phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi là một đội bóng. Vậy nên chúng tôi cần phải tấn công và phòng ngự cùng nhau”.

Khởi đầu không thuận lợi khiến Casmiro và các đồng đội phải nhận chỉ trích. Và tiền vệ người Brazil hiểu lý do tại sao những chỉ trích bắt đầu xuất hiện nhưng cũng trấn an NHM.

“Real Madrid luôn phải giành chiến thắng. Đó là điều bắt buộc với đội bóng này.

Sân của Villarreal luôn là một nơi phức tạp để thi đấu. Chúng tôi kiểm soát được khoảng 65 phút trước khi họ quen với tốc độ trận đấu và ghi bàn.

Chúng tôi vẫn đang tiến lên phía trước. Chúng tôi có 1 trận hòa và tiếp tục nâng cao thêm điểm số. Đợt tập trung đội tuyển đã đến và chúng tôi sẽ có thời gian để thay đổi tư duy của mình với quãng nghỉ này. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong thời gian tới”.

Nhận thẻ đỏ, Bale vẫn được Zidane tán dương hết lời
HLV Zidane đã dành những lời khen cho Bale khi cầu thủ này lập cú đúp để giải cứu Real Madrid dù phải nhận thẻ đỏ ở phút bù giờ cuối cùng.
Villarreal 2-2 Real Madrid: Gareth Bale tỏa sáng giải cứu HLV Zidane rồi nhận ... thẻ đỏ
Ngôi sao Gareth Bale đã trở thành tâm điểm của trận đấu giữa Villarreal và Real Madrid khi 2 lần gỡ hòa cho Kền kền trắng ở phút cuối các hiệp đấu và cũng...
Bruno Fernandes sắp đến Real Madrid với giá 70 triệu euro
Giám đốc thể thao Daniele Prade của Fiorentina khẳng định tiền vệ Bruno Fernandes đang trên đường đến Real Madrid hè này.
Zidane: Real Madrid có thể nổ thêm 2 bom tấn hè này
HLV Zidane tiết lộ rằng Real Madrid có thể chiêu mộ thêm vài tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X