Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nối dài chuỗi ngày tậm tịt, Hazard vẫn được bảo vệ

Thứ Tư 02/10/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro cho rằng Hazard vẫn đang trong quá trình hòa nhập ở Real nhưng không hề nghi ngờ khả năng của cầu thủ người Bỉ.
Hazard đã hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid với mức phí 100 triệu euro hè vừa qua, khép lại quãng thời gian 7 năm thi đấu thành công ở Premier League.

Cầu thủ 28 tuổi được kỳ vọng sẽ khỏa lấp được khoảng trống để lại bởi Cristiano Ronaldo. Nhưng anh chưa gây ấn tượng trong 5 trận đầu ra sân ở mùa giải 2019/20 này.

Nối dài chuỗi ngày tậm tịt, tiền đạo Hazard vẫn được bảo vệ hình ảnh

Hazard được người hùng Real bảo vệ sau trận hòa Club Brugge


Hazard vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong màu áo Real Madrid. Anh mới tạo ra một màn trình diễn nhạt nhòa trong trận hòa 2-2 giữa Real với Club Brugge tại Champions League đêm qua.

Casemiro không có nghi ngờ gì về tài năng của Hazard nhưng cũng cảnh báo rằng điều quan trọng nhất vẫn là những bàn thắng.

“Hazard đang cố gắng. Nhưng trong bóng đá, người ta chỉ chú ý đến những bàn thắng. Chúng tôi biết Hazard nằm trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng có một quãng thời gian thích nghi như thế này là điều bình thường”.

Real Madrid đã bị Club Brugge dẫn tới 2 bàn trong hiệp một. Nhưng đoàn quân của HLV Zidane đã chiến đấu để giành giật lại 1 điểm trong hiệp hai.

Và Casemiro thừa nhận Real Madrid đã chơi tệ trong hiệp một. Nhưng anh không nghĩ rằng khát khao và quyết tâm của Real nên bị đặt câu hỏi sau trận đấu vừa qua.

“Trong hiệp một, chúng tôi chơi không tốt. Tôi không thấy các CĐV rời khỏi sân trong giận dữ. Ở hiệp hai, họ ủng hộ chúng tôi rất nhiều. Tôi chưa từng thấy họ cổ vũ chúng tôi nhiệt như hôm nay.

Chúng tôi cần phải tiếp tục chơi như trong hiệp hai trận đấu vừa qua. Chúng tôi không bao giờ nên yêu cầu được tha thứ bởi vì chúng tôi luôn cố gắng làm những gì tốt nhất trong khả năng của mình”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X