Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro nói gì về khả năng Ronaldo chia tay Real Madrid?

Thứ Hai 28/05/2018 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Casemiro đã khẳng định không có chuyện Ronaldo sẽ chia tay Real Madrid mà anh sẽ ở lại để tiếp tục cống hiến cho đội bóng Hoàng gia TBN.

Không có chuyện Ronaldo chia tay Real Madrid

Giấc mơ hat-trick vô địch Champions League liên tiếp cuối cùng đã trở thành hiện thực với CLB Real Madrid sau chiến thắng giàu cảm xúc tại Kiev tối 26/5. Sau trận đấu này, tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng khiến tất cả phải bất ngờ khi úp mở chuyện chia tay Real Madrid sau khi đã hoàn tất sứ mệnh với đội bóng Hoàng gia TBN.

Casemiro nói gì về khả năng Ronaldo chia tay Real Madrid  hình ảnh
Casemiro tự tin khẳng định không có chuyện Ronaldo chia tay Real Madrid

Ngay sau trận Chung kết Champions League 2017/18, CR7 đã nói: "Ít ngày tới, tôi sẽ cho mọi người biết về tương lai của mình. Được chơi bóng cho Real Madrid là điều thật tuyệt vời. Giờ là thời gian để ăn mừng chức vô địch".

Câu trả lời của Ronaldo cho thấy anh hoàn toàn có thể hướng về một bến đỗ mới sau gần 10 năm cống hiến cả sự nghiệp cho Real Madrid. Tuy vậy, trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Casemiro - người bạn thân thiết của Ronaldo trong phòng thay đồ sân Bernabeu đã bác bỏ viễn cảnh Ronaldo chia tay Real.

“Tôi dám đặt cược rằng, Ronaldo sẽ không đi đâu cả. Chắc chắn anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Như thường lệ, mọi người lại rùm beng chuyện cầu thủ đến và đi. Tất nhiên, những Neymar, Hazard hay Lewandowski đều rất tài năng và họ luôn được chào đón. Tuy vậy, sẽ không ai có thể thế chỗ được Ronaldo”, Casemiro nói.

Mặc dù không thể tỏa sáng trong trận Chung kết Champions League song Ronaldo cũng có thành tích khiến người ta phải chú ý đó là việc trở thành cầu thủ giàu thành tích nhất sân chơi này với 5 lần vô địch. Bên cạnh đó, CR7 cũng là Vua phá lưới mùa giải này sau 15 lần sút tung lưới các đối thủ.

Xem thêm: Điểm tin bóng đá sáng 28/5: Salah cập nhật về chấn thương

Điểm tin bóng đá sáng 28/5: Salah cập nhật về chấn thương
Salah cập nhật về chấn thương, M.U gây sốc với ‘người thừa’ Man City,… là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng 28/5.
Ronaldo hối hận vì bóng gió đòi rời Real
Cristiano Ronaldo muốn rời Real Madrid và đã bóng gió nói về điều này sau chung kết Champions League với Liverpool. Tuy nhiên, mới đây ngôi sao người Bồ Đào...
Phủi công Bale, Ronaldo đòi đổi tên Champions League thành... giải CR7
Cristiano Ronaldo vô địch Champions League lần thứ năm là một kỷ lục vô tiền khoáng hậu đủ giúp anh mạnh miệng tuyên bố sốc sau chiến thắng trận chung kết Real...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X