Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mua hụt Neymar, Casemiro tiếc hùi hụi

Thứ Sáu 21/02/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro thừa nhận anh mong muốn Neymar đến Real Madrid vì cầu thủ người Brazil sở hữu tài năng ít ai sánh bằng.
Neymar đã được đồn đoán trở lại La Liga từ lâu. Sau khi thương vụ kỷ lục chuyển đến PSG được hoàn tất, Neymar không thể để lại được nhiều dấu ấn và có thể sẽ cân nhắc ra đi trong thời gian tới.

Barca được xem là bến đỗ tiềm năng nhất với Neymar. Trong khi đó, Real Madrid cũng có mặt trong thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Và tiền vệ Casemiro thừa nhận anh đã rất thất vọng khi Los Blancos không thể chiêu mộ thành công Neymar.

Real Madrid mua hụt Neymar, Casemiro tiếc hùi hụi hình ảnh

Real Madrid mua hụt Neymar, Casemiro tiếc hùi hụi


“Tôi muốn Neymar đến Real Madrid, tôi đã nói chuyện với cậu ấy hàng ngày vào mùa hè. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”, tiền vệ của Real Madrid chia sẻ trên tờ Onda Cero.


Dù không có được sự phục vụ của Neymar nhưng Real Madrid vẫn đang dẫn đầu La Liga và đã lọt tới vòng 1/8 Champions League. Khi được hỏi về tham vọng của Real Madrid trong năm 2020, Casemiro trả lời:

“Bạn cần phải thể hiện sự ổn định ở La Liga xuyên suốt một năm vì nó diễn ra hàng tuần. Nhưng khi Bernabeu vang lên tiếng nhạc Champions League, Madrid cũng trở nên khác biệt. Tôi thì ưu tiên cho Champions League hơn”.


Casemiro đang có một vai trò quan trọng ở Real Madrid. Và cầu thủ 27 tuổi rất vui vẻ dù vai trò tiền vệ phòng ngự của anh đôi khi bị đánh giá thấp và ít được chú ý.

“Với tôi, mục tiêu là giành lại bóng và Bernabeu cũng ăn mừng những tình huống như thế. Bạn có thể tận hưởng bóng đá dù ở bất kỳ vị trí nào. Mục tiêu của tôi luôn là đoạt lại bóng. Tôi thích việc đoạt lại bóng và giúp đỡ các đồng đội”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X