Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro và Courtois lên tiếng về tương lai Gareth Bale

Chủ Nhật 18/08/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid giữ chân Gareth Bale là lời khuyên của Casemiro và Courtois, bộ đôi này khuyên đội bóng thành Madrid không được phép để cầu thủ 30 tuổi ra đi.

Bằng mọi giá Real phải giữ chân Bale


Gareth Bale cập bến Real Madrid từ Tottenham vào năm 2013, cầu thủ người xứ Wales cũng phần nào chứng tỏ giá trị của một trong những bản hợp đồng lớn nhất lịch sử Los Blancos. Tuy nhiên, dưới thời HLV Zidane, ngôi sao sinh năm 1989 không được trọng dụng.
 
Casenmiro Real Madrid giữ chân Gareth Bale là quyết định đúng hình ảnh

Courtois và Casemiro yêu cầu Real giữ chân Bale


Ông thầy người Pháp thường xuyên đẩy Bale lên băng ghế dự bị, ông không đánh giá quá cao tài năng của ngôi sao 30 tuổi. Ở Hè 2019, nhà cầm quân 47 tuổi thậm chí công khai đẩy Bale khỏi Bernabeu trước báo giới, ông tin rằng việc Bale ra đi tốt cho tất cả.

Tuy nhiên, chấn thương nặng của Asensio buộc Zidane phải thay đổi quyết định, ông này bất ngờ tuyên bố muốn giữ cựu sao Tottenham. Ở trận thắng Celta Vigo 3-1 ở vòng 1 La Liga 2019/20, Bale đã chơi rất tốt. Cầu thủ người xứ Wales là người kiến tạo để Benzema mở tỷ số từ khá sớm. Sau trận đấu, anh đã nhận được lời khen từ các đồng đội.

Real Madrid giữ chân Gareth Bale là lời khuyên của Casemiro và Courtois, bộ đôi này khuyên đội bóng thành Madrid không được phép để cầu thủ 30 tuổi ra đi.

Tiền vệ Casemiro tuyên bố: “Bale đã mang về cho Real rất nhiều danh hiệu, anh ấy thường xuyên tỏa sáng trong những trận đấu lớn, chúng tôi cần những cầu thủ như vậy trong đội hình. Real phải giữ bằng được Bale, chúng tôi không được để mất anh ấy”.

Thủ môn Thibaut Courtois tiếp tục: “Bale là một cầu thủ quan trọng và đã chơi rất nhiều trận đấu cho Real Madrid, anh ấy là một trong những người hiểu CLB nhất. Mọi người ở Real đều yêu quý và tin tưởng Bale, tất cả chúng tôi đều muốn anh ấy ở lại”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X