Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real lên tiếng bào chữa sau trận thua Leganes

Thứ Năm 17/01/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro khẳng định Real Madrid luôn ra sân với mục tiêu chiến thắng sau khi bị Leganes đánh bại ở trận vượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua đêm qua.
Real Madrid để thua 0-1 trước Leganes đêm qua nhưng vẫn tiến vào vòng tứ kết với tổng tỉ số 3-1. Đây là một trận đấu thất vọng của “Kền kền trắng”. Nhưng tiền vệ Casemiro cho rằng Los Blancos luôn có tâm lý muốn giành chiến thắng mọi trận đấu.

Casemiro lên tiếng bào chữa sau trận thua Leganes hình ảnh

Casemiro lên tiếng bào chữa sau trận thua Leganes


“Chúng tôi đã thua trận nhưng vẫn đi tiếp. Đó là điều chúng tôi muốn. Nếu nói về trận đấu thì chúng tôi đã tỏ ra thiếu chiều sâu trong hiệp một. Nhưng hiệp hai thì mọi thứ đã tốt hơn.

Chúng tôi kiểm soát tốc độ trận đấu. Các CĐV rất cuồng nhiệt nhưng chúng tôi đã kiểm soát được tình hình. Chúng tôi biết rằng không có trận đấu nào dễ dàng. Giờ chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu cuối tuần này.

Chúng tôi luôn thi đấu để chiến thắng. Bây giờ chúng tôi không có một vị trí tốt. Nhưng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ. Chúng tôi đang ở vòng 1/8 Champions League, hơi tụt lại so với cuộc đua vô địch La Liga. Và giờ chúng tôi đã bước vào vòng tiếp theo của Cúp nhà Vua. Dù điều gì xảy ra, bây giờ điều quan trọng nhất là chúng tôi cần phải giành chiến thắng, không cần biết đối thủ là ai”.


Tiền vệ sáng tạo Isco đã được trao cơ hội xuất phát hiếm hoi bởi HLV Solari. Nhưng anh không thể gây ấn tượng tại Butarque. Giữa những sự bất ổn về tương lai Isco, hậu vệ Nacho Fernandez lên tiếng:

“Isco là một cầu thủ quan trọng với Real. Cậu ấy đang làm việc chăm chỉ để lấy lại suất đá chính. Cậu ấy nhận được sự ủng hộ của toàn đội. Chúng tôi cần Isco chơi với phong độ tốt nhất. Các cầu thủ khác trong đội cũng cần chơi tốt để chúng tôi kết thúc mùa giải ở vị trí tốt nhất có thể”.


Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X