Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Real Madrid khuyên Vinicius đặt mục tiêu QBV

Thứ Tư 11/09/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro nhắn nhủ đồng đội tại Real Madrid là Vinicius Junior nên bắt đầu suy nghĩ về Quả bóng vàng và các danh hiệu lớn khác sau khi ra mắt ĐT Brazil.

Vinicius Junior mới có màn ra mắt ĐTQG và đàn anh tại Real Madrid có lời khuyên sao trẻ 19 tuổi đặt những mục tiêu lớn.

Vinicius đã có lần đầu tiên khoác áo ĐT Brazil trong trận thua tối thiểu 1-0 hôm thứ 3 trước Peru. Đó là thất bại đầu tiên của Brazil kể từ World Cup 2018 tới nay. 2 mùa giải vừa qua, Vinicius dần khẳng định được tài năng tại Real Madrid.

Đồng đội tại Real Madrid khuyên Vinicius Junior đặt mục tiêu QBV hình ảnh
Casemiro muốn đàn em Vinicius Junior đặt mục tiêu lớn hơn

Và đồng đội tại Real và ĐT Brazil, Casemiro khuyên chàng trai sinh năm 2000 nhắm đến những mục tiêu cao hơn. “Vinicius có một bộ óc nhạy bén và trong năm qua, cậu ấy đã làm nhiều người ngạc nhiên với thứ bóng đá của mình”, tiền vệ này nói với các phóng viên.

“Không phải là bình thường khi một chàng trai 19 tuổi đã làm được như vậy trong màu áo Real Madrid. Tôi đã nói với cậu ấy rằng đây là một năm mà cậu ấy phải bắt đầu suy nghĩ lớn hơn. Tôi nhắc lại: những gì cậu ấy làm năm ngoái là không tầm thường.”

“Cậu ấy đã làm mọi người ngạc nhiên và cho thấy rằng đã sẵn sàng đá chính ở Real Madrid. Khi bạn là người xuất phát cho Real Madrid, bạn phải nghĩ lớn. Hãy nghĩ về Quả bóng vàng, về World Cup. Đó là một cầu thủ tuyệt vời và đã chứng minh điều đó.”

“Tất nhiên, Vinicius vẫn còn rất trẻ, bạn không thể đặt quá nhiều áp lực và sức nặng lên lưng cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy phải bắt đầu suy nghĩ lớn. Điều rất quan trọng đối với chúng tôi là cậu ấy ở đây với ĐTQG, nhưng chúng tôi phải kiên nhẫn. 2 năm trước, cậu ấy vẫn còn chơi ở đội trẻ Flamengo.”

Vinicius đã ghi 2 bàn sau 18 lần ra sân ở La Liga cho Real mùa trước bên cạnh 2 bàn, 6 kiến tạo ở các đấu trường cúp. Sau đợt tập trung ĐT Brazil, anh sẽ trở lại Real chuẩn bị cho trận đấu với Levante vào thứ 7 trước khi đụng độ PSG 4 ngày sau ở lượt trận ra quân Champions League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X