Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro giải thích lý do Real Madrid bị chỉ trích

Thứ Hai 14/03/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Casemiro đã lên tiếng giải thích lý do gì sao Real Madrid liên tục bị người hâm mộ và truyền thông chỉ trích trong thời gian qua, đặc biệt là sau trận thắng nhọc trước Las Palmas.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có trận thắng siêu nhọc nhằn trước tân binh mới lên hạng Las Palmas. Dù đã sớm dẫn trước nhờ bàn thắng của Sergio Ramos song đội bóng Hoàng gia TBN đã bị chủ nhà gỡ hòa sau đó. Phải chờ tới phút 89, các Madridista mới được thở phào nhẹ nhõm khi tiền vệ phòng ngự Casemiro ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho các vị khách.

Casemiro giai thich ly do Real Madrid bi chi trich hinh anh
Casemiro cho rằng Real là đội bóng tốt nhất thế giới

Sau trận Las Palmas 1-2 Real Madrid, đội bóng Hoàng gia TBN đã phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ và truyền thông. Trước tình hình trên, tiền vệ Casemiro đã lập tức lên tiếng: “Tôi nghĩ rằng, sở dĩ chúng tôi bị chỉ trích, bị soi mói nhiều bởi chúng tôi là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi biết rằng Real đã không chơi tốt trong ngày hôm nay song 3 điểm cho chúng tôi là một kết quả xứng đáng.

Khi được hỏi về lượt trận Tứ kết Champions League, Casemiro tỏ ra tự tin: “Không quan trọng là Real sẽ phải gặp ai. Điều quan trọng lúc này là đội bóng cần phải không ngừng cải thiện phong độ, thể hiện được tinh thần thi đấu cao nhất. Tôi tin rằng Real sẽ giành chiến thắng cuối cùng”. “Real sẽ chiến đấu tới giây phút cuối cùng tại La Liga, dù cho cơ hội vô địch của chúng tôi là rất nhỏ nhoi.

Không chỉ ghi bàn trực tiếp giúp Real thắng Las Palmas, Casemiro còn gây ấn tượng mạnh với khả năng đánh chặn và chuyền bóng. Theo thống kê, cầu thủ người Brazil đã có tới 4 pha tắc bóng trong trận đấu này, 1 lần giải nguy khung thành mười mươi và bên cạnh đó anh còn gây ấn tượng mạnh với tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 89%. Sau trận đấu này, Casemiro được giới chuyên gia chấm tới 8.3 điểm và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Thời gian gần đây, HLV Zidane liên tục sử dụng Casemiro trong vai trò đánh chặn ở Real và sự lựa chọn này đã phát huy tác dụng. Trong những lần được tin dùng, cầu thủ sinh năm 1992 luôn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Casemiro được ra sân 1481 phút, anh tỏa sáng với 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, một phong độ thi đấu khá ổn định.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X