Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Casemiro đã thay đổi cả Real Madrid"

Thứ Năm 08/06/2017 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Fernandinho của Man City hết lời ngợi khen người đồng hương Brazil sau những năm tháng xuất sắc ở Bernabeu, đặc biệt với màn trình diễn trong trận chung kết Champions League vừa qua ở Cardiff, Xứ Wales.

Không phải ngẫu nhiên mà trong bốn năm qua, lần duy nhất mà Real Madrid không thể vô địch Champions League lại chính là mùa giải họ thiếu vắng Casemiro khi anh được đem cho mượn ở Porto. Không hào nhoáng tiếng tăm như bao người đồng đội khác trong dải ngân hà nhưng cũng như đàn anh Makelele xưa kia, ngôi sao 25 tuổi người Brazil nắm giữ vai trò tối quan trọng ở Bernabeu với vị trí tiền vệ phòng ngự.

Casemiro da thay doi ca Real Madrid hinh anh
Casemiro là nhân tố thầm lặng nhưng tối quan trọng của Real Madrid

Đơn cử trong trận chung kết Champions League vừa rồi ở Cardiff Xứ Wales, Casemiro cùng Luka Modric và Toni Kroos đã bóp nghẹt hoàn toàn khu trung tuyến của Juventus. Cũng chính anh là người tung cú sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1, bàn thắng cực kỳ quan trọng mang tính bước ngoặt và góp công giúp Real bảo vệ thành công chức vô địch và hóa giải lời nguyền đã tồn tại suốt 25 năm qua.

Phong độ xuất sắc của Casemiro đương nhiên giúp anh nắm giữ một chỗ đứng vững chắc trong đội hình tuyển Brazil và trực tiếp ảnh hưởng đến suất thi đấu của Fernandinho. Tuy nhiên bên cạnh sự cạnh tranh ngầm quyết liệt, tiền vệ của Man City vẫn chẳng có gì cho đồng hương ngoài những lời ngợi khen:

“Tôi tin rằng Casemiro đang là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình. Cậu ấy không ngừng trưởng thành vượt bậc trong ít năm qua và giờ là thành viên không thể thiếu của Real Madrid. Chính Casemiro đã thay đổi cả Real Madrid và giúp họ đạt được những thành công rực rỡ như hiện tại. Tôi thực sự vui mừng khi có Casemiro là đồng đội trên tuyển Brazil, cậu ấy thực sự mang đến rất nhiều giá trị cho chúng tôi.”

Fernandinho đang hội quân trên ĐTQG để chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Australia và kỳ phùng địch thủ Argentina. Selecao đã là đội tuyển đầu tiên chính thức giành vé đến Nga tham dự World Cup 2018 và tất cả sẽ là cơ hội cọ xát, thử nghiệm đội hình của HLV Tite trong vòng một năm tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X