Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid chỉ ra ý nghĩa của việc đưa bóng đá trở lại

Chủ Nhật 17/05/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro của Real Madrid cho biết điều quan trọng là bóng đá có thể trở lại ở Tây Ban Nha để chứng minh rằng cuộc sống trở lại bình thường sau đại dịch.

Sau khi Bundesliga nối lại vào cuối tuần này, tiền vệ của Real Madrid rất háo hức La Liga có thể làm điều tương tự.

Bundesliga trở lại

Người hâm mộ bóng đá bắt đầu được thưởng thức các trận đấu đỉnh cao từ thứ 7 tuần này khi Bundesliga trở lại. Dù vẫn còn khoảng cách so với khi dịch bệnh chưa xảy ra, chúng mang lại nguồn giải trí và sức hấp dẫn cho khán giả.

Bundesliga đã trở lại đầy sôi động

Bóng đá Tây Ban Nha đang hy vọng sẽ được chính quyền “bật đèn xanh”. Chủ tịch La Liga, Javier Tebas nhắm đến ngày 12 tháng 6 là thời điểm các trận đấu của giải có thể tiếp tục.

Casemiro mong muốn La Liga tương tự


Casemiro nói với Real Madrid TV về mong muốn thi đấu lại của mình: “Đó là một bước thực sự quan trọng, không chỉ đối với bóng đá mà còn đối với xã hội, cho mọi người thấy rằng điều đó là có thể.”

“Đây không chỉ là việc chơi bóng mà còn là việc mọi người được ra khỏi nhà. Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi tuân thủ các biện pháp bắt buộc, chúng tôi sẽ có thể làm điều đó.”

Casemiro chỉ ra ý nghĩa của việc đưa bóng đá trở lại hình ảnh
Casemiro hy vọng La Liga cũng sớm tái xuất

Các CLB La Liga đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo. Casemiro đã cùng các đồng đội Real Madrid tập luyện ở trở và cảm thấy rất tích cực. Các cầu thủ trước đó đã được áp dụng chế độ tập luyện nghiêm ngặt khi ở nhà.

Casemiro nói thêm: “Làm việc tại nhà rất quan trọng và chúng tôi đã làm những việc mà CLB cùng ban huấn luyện truyền đạt. Các thành viên đang làm việc tốt và điều đó cho thấy rằng chúng tôi đã sẵn sàng trở lại.”

“Mức độ thể lực đã được duy trì và bạn có thể thấy điều đó trên sân.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X