Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Có ‘Ramos mới’, sao Real mừng như bắt được vàng

Chủ Nhật 24/03/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro ca ngợi Eder Militao. Đồng hương Brazil tin rằng đây là một thành công lớn của Real Madrid khi có được người mà ‘một nửa châu Âu muốn có’.

Casemiro tin rằng với Eder Militao, Real Madrid đã có một bản hợp đồng tuyệt vời. Tuyển thủ Brazil được kỳ vọng sẽ trở thành một Sergio Ramos mới tại sân Santiago Bernabeu.

Militao tỏa sáng tại Porto


Real Madrid đã hoàn tất việc chiêu mộ Eder Militao từ Porto sau khi chi ra số tiền 50 triệu euro (43 triệu bảng). Militao sẽ chính thức ra mắt Los Blancos vào tháng 7 tới sau khi khép lại mùa 2018/19. Cầu thủ có thể chơi tốt cả trung vệ lẫn hậu vệ phải này đã chơi rất hay ngay trong mùa đầu tiên chơi tại Bồ Đào Nha.

Casemiro ca ngợi Eder Militao, đồng đội tại Real mùa tới hình ảnh
Casemiro ca ngợi Eder Militao, đồng đội tại Brazil

Sự chắc chắn, toàn diện của Militao giúp Porto đứng thứ 2 tại giải VĐQG, bằng điểm với đội dẫn đầu Benfica, chỉ kém hiệu số bàn thắng – bại. “Những chú rồng” sở hữu hàng thủ vững chắc nhất giải với chỉ 15 bàn thua sau 26 trận đã qua. Đại diện Bồ Đào Nha đã lọt vào tứ kết Champions League gặp Liverpool.

Được đồng hương khen ngợi


Eder Militao đã được gọi lên ĐT Brazil tháng 3 này. Anh chơi đủ 90 phút, sát cánh cùng đồng đội tương lai là Casemiro. Họ trải qua trận hòa 1-1 trước Panama ở trận giao hữu tại chính sân bóng quen thuộc với Militao là Dragao (sân nhà Porto).

Lucas Paqueta đã ghi bàn giúp Brazil dẫn trước song bàn thắng của Adolfo Machado giúp Panama gỡ hòa 1-1. Selecao bị cầm hòa trong ngày thiếu 2 mũi công Neymar và Vinícius Junior, điều HLV Tite thừa nhận đã khiến họ mất đi sự đột biến.

Brazil 1-1 Panama: Hòa thất vọng, Selecao chấm dứt mạch toàn thắng
Sau 6 trận toàn thắng và không để thủng lưới lần nào, Brazil đã bị đối thủ dưới cơ Panama cầm hòa trong trận giao hữu vào đêm qua.

Dù vậy, Casemiro ca ngợi Eder Militao hết lời. Anh tin rằng cầu thủ 21 tuổi này sẽ là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho gã khổng lồ Tây Ban Nha.

“Tôi phải chúc mừng Real Madrid vì đã ký hợp đồng với cầu thủ mà một nửa châu Âu muốn có”, Casemiro nói trên tờ AS. “Militao đã có cơ hội chơi cho CLB lớn nhất thế giới và sẽ rất được chào đón ở mùa giải tới.”

Trước khi tới Porto, Militao từng có 2 năm chơi sao CLB quê hương Sao Paulo, cũng là nơi khởi nghiệp của Casemiro. Tới nay, anh đã có 34 lần ra sân cho Porto trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X