Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro lần đầu tiết lộ tên thật trước truyền thông

Thứ Ba 13/10/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro của Real Madrid lần đầu tiên tiết lộ tên thật của mình trước truyền thông.

 Trong thời gian tập trung cùng ĐTQG để thi đấu vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Casemiro đã tham gia vào một chương trình truyền hình ở quê nhà Brazil. Tại đây, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã có những chia sẻ hết sức thú vị.

“Không nhiều người biết rằng tên thật của tôi là Casimiro”, Casemiro tiết lộ, “Trong một trận đấu ở Sao Paulo, có người đã gọi tôi là Casemiro. Tình cờ đó lại là trận mà tôi chơi rất hay nên tôi đã quyết định lấy luôn cái tên đó. Tôi thay chữ “i” bằng chữ “e” và nó đã theo tôi đến ngày hôm nay”.

Khi được hỏi về số áo 14, Casemiro cho biết: “Sau khi trở về Madrid từ Porto, người ta đã hỏi rằng tôi thích số áo 14 hay 21. Tôi đã không mất thời gian suy nghĩ và ngay lập tức chọn số 14. Đó là chiếc áo mà Xabi Alonso và Guti từng mặc – những người mà tôi đã theo dõi và học hỏi rất nhiều”.

Casemiro lần đầu tiết lộ tên thật trước truyền thông hình ảnh
Casemiro lần đầu tiết lộ tên thật của mình trước truyền thông

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Real Madrid đã không chiêu mộ bất cứ một tân binh nào. Dù vậy, Casemiro cho rằng điều này không ảnh hưởng tới sức mạnh của đội bóng: “Chúng tôi vẫn có đầy đủ các nhân tố từ vô địch Champions League. Tất nhiên, chẳng đội bóng nào là không muốn tăng cường lực lượng nhưng Real Madrid đang sở hữu một đội hình mạnh. Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã giành được 2 danh hiệu và điều đó hoàn toàn có thể lặp lại trong năm nay. Real sở hữu nhiều tài năng trẻ và những chúng tôi cần phải trở thành những tấm gương cho họ noi theo. Trong vòng 5 năm nữa, Rodrygo, Vinicius hay Valverde chính là trụ cột của Real Madrid”.

Trong chương trình này, Casemiro cũng có những chia sẻ về Gareth Bale và Eden Hazard – những ngôi sao đã và đang gặp rất nhiều khó khăn ở sân Bernabeu: “Hazard hiểu rõ những vấn đề của anh ấy. Quá nhiều chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của của một cầu thủ xuất sắc. Điều Hazard cần bây giờ chỉ là tìm lại nhịp độ thi đấu và ra sân một cách thường xuyên. Gareth Bale thì rất hòa đồng với mọi người. Nếu tập trung vào bóng đá, anh ấy chắc chắn nằm trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi vui vì đã được thi đấu cùng Bale và hy vọng anh ấy gặp nhiều may mắn ở Tottenham. Tôi sẽ không thể quên được bàn thắng mà anh ấy đã ghi trong trận chung kết Champions League”.

Thế Trung

Với Thomas Partey, Arsenal có thể vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của thủ môn Runar Alex Runarsson, người cập bến Arsenal ở Hè 2020. Cầu thủ 25 tuổi đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Thomas Partey.
Ter Stegen đòi tăng lương gấp 5 lần, chỉ xếp sau Messi tại Barca
Thủ môn Ter Stegen thêm một lần đòi hỏi mức lương không tưởng mới chịu đồng ý tiếp tục gắn bó với Barca.
Busquets: Tôi cần 6 tiếng để nói hết các vấn đề của Barca
Tiền vệ Sergio Busquets thất vọng với tình hình của Barca hiện tại, anh khẳng định cần cả buổi sáng để kể hết những vấn đề của CLB.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X