Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro bảo vệ Lopetegui sau thảm họa Siêu kinh điển

Thứ Hai 29/10/2018 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro cho rằng Real Madrid đã có một màn trình diễn thảm họa trước Barca nhưng khẳng định HLV Lopetegui không có lỗi.
Luis Suarez đã lập được một cú hat-trick trong trận Siêu kinh điển kết thúc với tỉ số 5-1 nghiêng về Barca vừa qua. Coutinho và Vidal là những cầu thủ còn lại lập công cho gã khổng lồ xứ Catalonia. Kết quả này khiến Real Madrid tụt xuống vị trí thứ 9 và triều đại của Lopetegui đang đứng trước nguy cơ sụp đổ chỉ sau 14 trận nắm quyền.

Lopetegui nhiều khả năng phải trả giá cho trận thua này bằng chiếc ghế của chính mình. Nhưng Casemiro cho rằng những cầu thủ của Real mới là người có lỗi khi thi đấu thiếu quyết tâm trước đối thủ nặng ký như Barca.

Casemiro bảo vệ Lopetegui sau thảm họa Siêu kinh điển hình ảnh

Casemiro bảo vệ HLV Lopetegui sau trận thua nhục trước Barca


“Tất cả chúng tôi đều có lỗi trong buổi tối thảm họa hôm nay. Chúng tôi đã không tạo ra những màn trình diễn tốt nhất. Điều này xảy ra quá thường xuyên ở mùa giải năm nay. Chúng tôi chơi không đủ tốt. Không thể trách HLV được.

Các cầu thủ ở trên sân có trách nhiệm phải chạy nhiều hơn và chiến đấu quyết liệt hơn. Ở một đội bóng như Real Madrid, các cầu thủ cần phải cống hiến hết mình. Nhưng cho đến lúc này, chúng tôi đang không có một mùa giải thực sự tốt.

Nhưng chúng tôi cần phải bình tĩnh. Chúng tôi biết mình đang không ở đẳng cấp cao nhất. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là một mùa giải khó khăn.

Nói về HLV lúc này không có nghĩa lý gì. Các cầu thủ mới là những người thi đấu trên sân. Chúng tôi mới là những người thất bại. Chúng tôi mới là những người phải chịu trách nhiệm cho những gì đã xảy ra. Tôi thật sự lo lắng với tình hình hiện tại”.


Xem video tổng hợp trận Siêu kinh điển:


Những tin tức đáng chú ý khác sau trận đấu:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X