Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cascarino thất vọng khi Hazard tiếp tục "tắt điện" ở Real

Thứ Bảy 14/11/2020 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng Eden Hazard lại “tắt điện” ở Real Madrid và chưa thể đáp ứng được kỳ vọng lớn đặt vào bản thân.
Real Madrid đã chi 100 triệu euro để đem Eden Hazard về năm 2019. Trước đó, cầu thủ người Bỉ đã ghi được 110 bàn sau 352 lần ra sân cho Chelsea, giành 2 chức vô địch Premier League, 2 Europa League và danh hiệu FA Cup. Nhưng anh vẫn chưa đạt tới đỉnh cao tương tự tại Bernabeu.

Mùa trước, Real Madrid đã vô địch La Liga. Nhưng đóng góp của Hazard là vô cùng ít ỏi. Cầu thủ người Bỉ chỉ ghi được 1 bàn trong 16 lần ra sân. Anh gặp nhiều rắc rối với phong độ và thể lực. Những vấn đề này tiếp tục kéo dài sang mùa giải 2020/21. Và cựu cầu thủ Tony Cascarino cảm thấy rất thất vọng khi những màn trình diễn của Hazard đã tụt dốc không phanh.

Cascarino thất vọng khi Hazard tiếp tục tắt điện ở Real hình ảnh

Cascarino thất vọng khi Hazard lại "tắt điện" ở Real


“Eden Hazard là một cầu thủ có tài năng thiên bẩm phi thường. Nhưng cậu ấy đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn kể từ khi chuyển đến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng khổng lồ.

Chấn thương và đại dịch Covid-19 không giúp cậu ấy nhiều. Nó ảnh hưởng đến sự nghiệp của cậu ấy. Hazard đến Real Madrid để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã nói điều này khi mới gia nhập Real Madrid. Nhưng kể từ khi đến đây, mọi thứ thật sự khó khăn với Hazard.

Hazard đến Real khi hơi thừa cân một chút. Cậu ấy mất đi sự tự tin nhưng có vẻ đã dần lấy lại được thể lực tốt nhất. Tôi còn nhớ cậu ấy đã từng chơi ấn tượng ở World Cup 2018. Cậu ấy thật sự phi thường. Tôi nhớ Hazard khi ấy bởi vì cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc khi đạt phong độ cao.

Nhưng hãy hỏi các CĐV Chelsea, Hazard cũng có những khoảng thời gian tắt điện. Chỉ là bây giờ chúng ta chưa thấy một Hazard xuất sắc trong thời gian dài”.


Kroos ủng hộ Zidane tìm ra giải pháp chặn đà lao dốc của Real Madrid
Toni Kroos tự tin rằng Real Madrid sẽ đạt phong độ cao trong những tuần tới và ủng hộ HLV Zidane tìm ra giải pháp cho những vấn đề hiện tại.
Real Madrid gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Paulo Dybala
Real Madrid rất muốn có tiền đạo Paulo Dybala của Juventus vào tháng 1 năm 2021, họ chấp nhận cộng tiền và tiền vệ Isco để hy vọng có được ngôi sao 27 tuổi.
Ancelotti: “James rất khao khát được chơi bóng ở Real, nhưng...”
Theo Carlo Ancelotti, James Rodriguez đã khao khát được chơi bóng tại Real Madrid và việc sang Everton là đúng đắn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X