Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal: "Zidane rất dũng cảm khi trở lại Real"

Thứ Hai 15/04/2019 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Carvajal cho rằng HLV Zidane đã rất dũng cảm khi quyết định trở lại Real Madrid sau một mùa giải 2018/19 đầy nốt trầm của đội bóng.
Real Madrid sẽ kết thúc mùa giải 2018/19 mà không giành được danh hiệu nào. Họ không thể giữ được phong độ trên đỉnh cao dưới thời hai HLV Julen Lopetegui và Santiago Solari.

Lopetegui được đến thay thế Zidane hè năm ngoái. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ được ngồi ghế nóng đến tháng 11.

Carvajal HLV Zidane rất dũng cảm khi trở lại Real hình ảnh

Carvajal: HLV Zidane rất dũng cảm khi trở lại Real


Solari thể hiện mình tốt hơn đôi chút. Nhưng ông cũng không thể giữ Real ở lại Champions League và Cúp nhà Vua lâu hơn. Ở La Liga, đội bóng thành Madrid cũng đã hết cơ hội vô địch khi khoảng cách với Barca giờ là quá lớn.

Zidane quyết định trở lại Bernabeu từ đầu tháng 3 và giúp đội bóng giành 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Chiến lược gia người Pháp đã khôi phục sự tự tin phần nào cho các cầu thủ.

Tuy nhiên, Carvajal thừa nhận rằng Real Madrid bây giờ không còn là một thế lực đáng gờm như chính họ ở nhiệm kỳ đầu tiên của Zidane. Chia sẻ trên tờ Marca về quyết định tái bổ nhiệm Zidane, Carvajal cho biết:

“Đó là một quyết định đúng đắn. Ở thời điểm đó, việc bổ nhiệm Zidane là điều tốt nhất mà chúng tôi có thể nghĩ đến. Chúng tôi biết mình không còn chơi tốt như trước. Sự tự tin của toàn đội ở mức thấp và Zidane đã rất dũng cảm khi nhận công việc này.

Ông ấy biết rõ chúng tôi, ông ấy biết rõ CLB và tôi nghĩ ông ấy là người phù hợp nhất cho công việc này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X