Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal: "Tôi đã không tin Neymar đến Real ngay từ đầu"

Thứ Tư 04/09/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Carvajal cho biết anh đã nghi ngờ cơ hội chiêu mộ Neymar của Real Madrid ngay từ đầu và khuyên Los Blancos không nên mất thời gian với cầu thủ người Brazil cũng Paul Pogba.
Neymar đã rất muốn rời PSG hè này và được liên hệ với Real Madrid. Trong khi đó, Barca cũng được cho là muốn đem cầu thủ người Brazil trở lại La Liga.

Trong khi đó, Pogba cũng được xem là một trong những mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Real Madrid hè vừa qua. Nhưng thương vụ này cũng không đi đến đâu khi Man United không thể tìm được người thay thế.

Carvajal Tôi đã không tin Neymar đến Real ngay từ đầu hình ảnh

Carvajal: "Tôi đã không tin Neymar đến Real ngay từ đầu"


Carvajal thừa nhận rằng các cầu thủ Real Madrid vẫn hay bàn tán về khả năng bộ đôi này đến Bernabeu. Nhưng Carvajal cho biết anh vẫn luôn nghi ngờ việc Neymar gia nhập Real.

“Bạn có thể thấy tin đồn chuyển nhượng về Neymar mỗi ngày một khác. Hôm nay thì cậu ấy tới Barca, hôm sau cậu ấy đến với chúng tôi và hôm sau nữa thì cậu ấy ở lại.

Chúng tôi hỏi những cầu thủ Brazil và họ nói rằng cậu ấy chưa quyết định tương lai. Tôi đã rất nghi ngờ. Cậu ấy nằm trong top 5 hay top 3 cầu thủ xuất sắc nhất. Đó là cầu thủ được chào đón ở mọi đội bóng.

Thương vụ Pogba nghe cũng rất bùi tai. Nhưng việc các kỳ chuyển nhượng đóng cửa theo thời gian khác nhau khiến cuối cùng cậu ấy không thể đến đây được.

Real Madrid vẫn là Real Madrid. Và chúng tôi không thể nghĩ về một cầu thủ nào không có trong đội hình chúng tôi bây giờ được”.


Đoàn quân của Zidane đang có 4 điểm ít hơn đội đầu bảng Atletico. Los Blancos sẽ thi đấu trở lại vào ngày 14/9 tới khi tiếp đón Levante trên sân nhà Bernabeu.
Sếp Milan giải thích lý do không ‘cướp’ nổi Modric từ tay Real Madrid
Luka Modric vẫn là thành viên của Real Madrid dù được cho là nằm trong tầm ngắm AC Milan. Giám đốc thể thao Zvonimir Boban của họ mới tiết lộ lý do.
Mới tới Real Madrid, tuyển thủ Pháp đã bị thầy ‘đánh tụt mood’
HLV ĐT Pháp, Didier Deschamp cảnh báo Alphonse Areola rằng anh sẽ khó lòng được ra sân thường xuyên tại Real Madrid.
Real Madrid và PSG hoàn tất thương vụ trao đổi thủ môn
Real Madrid đã để Keylor Navas chuyển sang PSG và đổi lại chính là Alphonse Areola thế chỗ.
Real Madrid sắp ra mắt bản hợp đồng trị giá 62 triệu bảng
Real Madrid muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, theo thông tin được ESPN đăng tải, đội bóng thành Madrid đang gấp rút hoàn tất thương vụ này.
Gareth Bale giải cứu Real Madrid: Gian nan tỏ mặt anh hào
Từ một “hàng thải” bị ruồng bỏ ở Real Madrid, Gareth Bale đã ở lại và chứng tỏ được tài năng của mình, mới nhất là trước Villarreal.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X